Thời tiết miền Bắc mưa ẩm kéo dài đến khi nào?

Minh Châu|15/03/2024 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Từ ngày 15/3 đến ngày 18/3, khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sẽ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác về đêm và sáng, trưa chiều giảm mưa. Trong những ngày còn lại của tháng 3, miền Bắc sẽ xuất hiện nhiều ngày nồm ẩm và sương mù...

nom-am.jpg
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, trong những ngày tới, không khí lạnh có khả năng chỉ hoạt động với cường độ yếu và lệch đông, sẽ gây ra nhiều ngày mưa nhỏ, mưa phùn.

Từ ngày 15/3 đến ngày 18/3, khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sẽ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác về đêm và sáng, trưa chiều giảm mưa. Trong những ngày còn lại của tháng 3, miền Bắc sẽ xuất hiện nhiều ngày nồm ẩm và sương mù... Từ đêm ngày 18 - 19/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Từ ngày 19/3 khả năng trời chuyển rét.

Thời tiết khu vực miền Trung vài nơi có mưa nhỏ, sau không mưa trời chuyển nắng. Nhiệt độ cao nhất từ Thanh Hóa trở vào Huế 26-27 độ. Từ Đà Nẵng trở vào Phan Thiết nhiệt độ từ 27-29 độ.

Tại khu vực Nam Bộ, thời tiết có sự thay đổi đêm và sáng trời se lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Sau nhiệt độ tăng nhanh theo nắng hơn 10 độ lên ngưỡng từ 32-35 độ, trời nóng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết miền Bắc mưa ẩm kéo dài đến khi nào?