Thời tiết như thế nào trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT?

Nguyên Lâm|04/07/2022 13:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đều có nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ, có nơi cao nhất lên tới 38 độ C.

thi-tot-nghiep-thpt.jpg
Ảnh minh họa

Khu vực Bắc Bộ:

Từ ngày 06-08/7: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to (mưa tập trung vào chiều tối và đêm). Ngày 09/7 trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 32-35 độ.

Khu vực Trung Bộ:

Ngày 06-08/7: Có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ, riêng ngày 08/7 khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Ngày 09/7: Ngày nắng, riêng khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có nơi nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 33-36 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ:

Ngày 06-09/8: Chiều tối và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 29-33 độ.

Bài liên quan
  • Hành trình từ giảng đường đến tòa soạn của sinh viên báo chí
    Kiến tập, thực tập những trải nghiệm đáng nhớ mà đa phần sinh viên theo học ngành báo chí đều phải trải qua. Đó có thể gọi là những bước chân chập chững đầu tiên tới ngưỡng cửa toà soạn. Khoảng cách từ giảng đường đến tòa soạn là bao nhiêu?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết như thế nào trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT?