Thông báo thay đổi nhân sự

Ban biên tập Moitruong.net.vn|15/11/2023 08:27
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống thông báo: Tạp chí đã chính thức chấm dứt hợp đồng lao động với Phóng viên Ngô Minh Tâm trực thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ.

Kính gửi: Các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa và các doanh nghiệp.

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xin chân thành cảm ơn cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa và các doanh nghiệp đã quan tâm và hợp tác với Tạp chí chúng tôi trong thời gian qua.

Ban biên tập Tạp chí trân trọng thông báo đến quý cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa và các doanh nghiệp: Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã chính thức chấm dứt hợp đồng lao động đối với Phóng viên Ngô Minh Tâm hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, trực thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ theo nguyện vọng của cá nhân từ ngày 17/11/2023.

Ông Ngô Minh Tâm sinh năm 1991. Trú quán: Quảng Bình

Các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa và các doanh nghiệp đang có các công việc liên quan đến phóng viên có tên trên vui lòng liên hệ trực tiếp với Tạp chí chúng tôi theo các thông tin liên lạc sau:

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống
Tòa soạn: P.209, Tòa nhà B3D Phố Mạc Thái Tổ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 0986 666 917

Mọi trao đổi khác giữa quý vị với phóng viên có tên trên kể từ ngày có quyết định chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Một lần nữa, xin cảm ơn sự hợp tác tích cực của Các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa và các doanh nghiệp dành cho Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trong suốt thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn!

Bài liên quan
  • Thông báo thay đổi nhân sự
    Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống thông báo: Tạp chí đã chính thức chấm dứt hợp đồng lao động đối với Phóng viên Đào Thị Ngọc Trâm trực thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo thay đổi nhân sự