Thư chúc mừng nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2022 của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Hoàng Anh|17/05/2022 05:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam TSKH Phan Xuân Dũng gửi thư tới toàn thể các nhà khoa học, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Mới đây, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp hội Việt Nam (LHHVN) – VUSTA) đã gửi thư chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam đến các Hội thành viên, các đơn vị trực thuộc, các nhà khoa học, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Trong thư, Chủ tịch Phan Xuân Dũng cho biết: Ngày 18/5 hàng năm là Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã được quy định tại Luật Khoa học và Công nghệ năm 2013.

“Nhân dịp này, thay mặt Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp hội Việt Nam – VUSTA), tôi xin gửi tới các Hội thành viên, các đơn vị trực thuộc, các nhà khoa học, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc hệ thống Liên hiệp hội Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất”, TSKH Phan Xuân Dũng viết.

Thư chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.

Hướng tới Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập LHHVN (26/3/1983 – 26/3/2023) và tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ VIII của LHHVN, đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam một lòng theo Đảng đang tích cực, hăng say thi đua lao động sáng tạo trên mọi lĩnh vực công tác, có nhiều đóng góp ngày càng to lớn hơn, hiệu quả hơn vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và hội nhập quốc tế sâu rộng của đất nước trong thời đại của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Với sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt của Đảng và Nhà nước đối với LHHVN – Tổ chức chính trị – xã hội của đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam nói riêng và toàn thể trí thức Việt Nam nói chung cùng với niềm tin và khí thế Ngày hội 18/5, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chúc các nhà khoa học, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể hội viên sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hoàng Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư chúc mừng nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2022 của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam