Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc bàn giải pháp cấp bách chống dịch Covid – 19

Hoàng Anh|29/05/2021 03:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng nay (29/5), Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tình hình, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”.

Cùng dự hội nghị tại điểm cầu trụ sở Chính phủ có Phó Thủ tướng, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 Vũ Đức Đam; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy ban Trung ương Mặt trật Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính. Ảnh: Vietnamnet

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dự hội nghị tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm cầu trụ sở Chính phủ được nối với các điểm cầu tại Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các huyện, thị xã, thành phố có khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế trên toàn quốc.

Dự tại các điểm cầu ở các địa phương có các đồng chí Bí thư tỉnh, thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố và các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tinh thần hội nghị được người đứng đầu Chính phủ quán triệt là “chống dịch như chống giặc”, trong bối cảnh dịch Covid-19 trong nước tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường.

Ngoài việc ca nhiễm tăng cao ở Bắc Giang và Bắc Ninh liên quan đến ổ dịch trong các khu công nghiệp, dịch đã xuất hiện trở lại TP.HCM với 58 ca liên quan tới nhóm hoạt động tôn giáo.

Hoàng Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc bàn giải pháp cấp bách chống dịch Covid – 19