Thừa Thiên Huế: 11 người nhập viện sau khi ăn tiệc tại nhà hàng

Hà An (T/h)|25/07/2019 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – 11 người dân ở Thừa Thiên – Huế đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn tiệc cưới tại một nhà hàng trên địa bàn tỉnh.

Chiều 25/7, ông Nguyễn Phương Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế ) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 11 bệnh nhân có cùng tình trạng nôn mửa, chóng mặt, đau bụng và tiêu chảy nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 24, rạng sáng 25/7, các bệnh nhân này được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm với các triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói và tiêu chảy.

Một trong số 11 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quảng ĐIền đang được bác sĩ khám

Bà L – một bệnh nhân bị ngộ độc cho biết, trước đó, vào trưa 24/7, bà và nhiều người khác có ăn tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Thiên Phú có địa chỉ đóng tại 22 Tản Đà, phường Hương Sơ, TP.Huế.

“Khoảng 2h sáng 25/7, tôi cảm thấy chóng mặt, buồn nôn người rất mệt mỏi nên người thân đã đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Sau khi được các y bác sĩ thăm khám, bây giờ sức khỏe của tôi đã ổn định hơn”, bà Loan chia sẻ.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Quảng Điền, đến nay các bệnh nhân vẫn đang điều trị tại bệnh viện, chưa có trường hợp phải chuyển lên tuyến trên.

Được biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thừa Thiên – Huế đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc kể trên.

Hà An (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: 11 người nhập viện sau khi ăn tiệc tại nhà hàng