Thừa thiên Huế: Phó Chủ tịch tỉnh tham gia trồng hoa hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"

Hoàng Dũng – Phú Lộc|15/04/2019 04:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Với mục tiêu xây dựng thành phố Huế Bốn mùa hoa theo đề án xây dựng Cố đô “Xanh – sạch – sáng”, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng sẽ tạo cho Huế bộ mặt đô thị mới, điểm đến ấn tượng trong lòng du khách, cũng như tạo một không gian xanh cho người dân.

– Hòa chung không khí của phong trào “Chú nhật xanh” đang lan tỏa mạnh mẽ, tiếp nối hoạt động dọn rác tại các di tích lịch sử, sáng ngày 14/4, các thành viên trong CLB Phóng viên trẻ tỉnh Thừa thiên Huế tiếp tục ra quân trồng hoa, bảo vệ môi trường.

>>>Thừa thiên – Huế: CLB Phóng viên trẻ hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

>>>Cần Thơ: Nỗ lực phân loại rác, chống rác thải nhựa

Trên tinh thần đó, CLB Phóng viên trẻ của tỉnh Thừa thiên Huế đã phối hợp với UBND phường An Đông cùng sự tham gia nhiệt tình từ phía nhân dân đã làm sạch đoạn đường dài hơn 200m, trồng mới hoa mười giờ 2 bên đường. Việc làm này đã góp phần tô điểm cho con đường Sông Như Ý ngập tràn hương sắc.

Đặc biệt, trong chương trình lần này còn có sự tham gia của ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa thiên Huế. Ngay từ sáng sớm, Phó Chủ tịch tỉnh đã đạp xe xuống tận nơi động viên tinh thần những người trực tiếp tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường trong sáng nay. Ông Định cũng trực tiếp quốc đất, trộn đất, trồng hoa cùng đoàn.

Cũng trong sáng ngày 14/4, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có mặt kịp thời để động viên, khích lệ tinh thần nhân dân, cán bộ phường An Đông và hơn 30 thành viên thuộc CLB Phóng viên trẻ tiếp tục ra sức bảo vệ môi trường, cảnh quan thiên nhiên, để Huế sớm được khoác lên mình diện mạo mới đẹp hơn.

Một số hình ảnh về buổi ra quân trồng hoa sáng ngày 14/4

CLB Phóng viên trẻ, người dân và các bạn đoàn viên tham gia làm vệ sinh, trồng hoa dọc tuyến đường

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa thiên Huế (áo tráng) chụp ảnh cùng các thành viên CLB Phóng viên trẻ, người dân và các bạn đoàn viên

Hoàng Dũng – Phú Lộc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa thiên Huế: Phó Chủ tịch tỉnh tham gia trồng hoa hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"