Thung Lũng Thanh Xuân được vinh danh nhờ hệ sinh thái thiên nhiên khác biệt

PV|14/11/2023 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tối ngày 10/11 vừa qua, tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards lần thứ 9, dự án Thung Lũng Thanh Xuân đến từ nhà phát triển BIM Land – thành viên Tập đoàn BIM Group vinh dự nhận giải thưởng Best Waterfront Housing Development - Dự án nhà ở tạo dựng, phát huy giá trị cảnh quan mặt nước tốt nhất.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và Châu Á. Sau gần hai thập kỷ tôn vinh những thành tựu bất động sản, PropertyGuru đã góp phần thiết lập những tiêu chuẩn cao cho ngành bất động sản, đồng thời khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

giai-thuong-1.jpg
Đại diện BIM Land nhận giải thưởng Best Waterfront Housing Development trao cho dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

Được vinh danh tại giải thưởng năm nay, Thung Lũng Thanh Xuân là điểm đến mới nhất được BIM Land giới thiệu tới thị trường bất động sản. Dự án nằm ở phía Bắc Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe, cách sân bay Nội Bài 20 phút.

Chiến thắng tại hạng mục Best Waterfront Housing Development - Dự án nhà ở tạo dựng, phát huy giá trị cảnh quan mặt nước tốt nhất, là sự ghi nhận xứng đáng với hệ sinh thái thiên nhiên khác biệt trên thị trường mà Thung Lũng Thanh Xuân đang sở hữu. Trong đó nổi bật là 8 hồ nước xanh mát được chủ đầu tư tạo dựng với diện tích đa dạng từ khoảng 2.500m2 đến khoảng 34.000m2 và dòng suối tự nhiên, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên hài hòa cùng bầu không khí trong lành, thanh khiết – những điều kiện tự nhiên hiếm có gần Hà Nội.

giai-thuong-2.jpg
Thung Lũng Thanh Xuân sở hữu hệ thống cảnh quan mặt nước ấn tượng tạo điểm nhấn cho bức tranh thiên nhiên thanh khiết. Ảnh: BIM Land.

Không chỉ có những cảnh quan mặt nước đặc sắc, chủ đầu tư rất quan tâm chú trọng đến việc phát triển hệ thực vật trong khuôn viên dự án. Thung Lũng Thanh Xuân còn được mệnh danh là “thung lũng thông reo” nhờ việc sở hữu đến 1,5 triệu tán thông trải đều trong dự án. Khảo sát thực địa thảm thực vật trong phạm vi dự án cho kết quả hết sức phong phú với các loại cây ra hoa trải đều bốn mùa. Với mong muốn bảo tồn nguyên vẹn giá trị thiên thiên hiếm có, đơn vị phát triển dự án cam kết diện tích xây dựng thực tế của toàn dự án Thung Lũng Thanh Xuân sẽ được duy trì ở mức 15%, thấp hơn mật độ xây dựng resort phân khúc 5 sao.

Nhà phát triển BIM Land mong muốn kiến tạo nên một điểm đến ấn tượng, nơi cư dân không chỉ được giao hòa cùng thiên nhiên mà còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích cao cấp, đáp ứng một cách toàn diện mọi nhu cầu chăm sóc “Thân – Tâm – Trí”. Trước hết phải kể tới khu nghỉ dưỡng InterContinental Thanh Xuan Valley Resort – nơi chào đón những du khách lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng được vận hành bởi thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới – InterContinental.

giai-thuong-3.jpg
Nổi bật bên hồ cảnh quan là Country Club by InterContinental Thanh Xuan Valley Resort. Ảnh: BIM Land.

Mong muốn mang đến cho cư dân môi trường rèn luyện thể thao và nâng cao sức khỏe trong bầu không khí trong lành, BIM Land đặc biệt kiến tạo tổ hợp thể thao giữa thiên nhiên theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, cùng với đó là hệ thống phòng tập gym tiêu chuẩn 5 sao, phòng tập golf 3D, công viên cảnh quan, cung đường trekking 5km.... Một nông trại hữu cơ vừa cung cấp thực phẩm sạch vừa mang đến những trải nghiệm sống xanh thú vị. Bên cạnh đó là hệ thống các nhà hàng, quán bar sang trọng, khu mua sắm lấy cảm hứng từ chợ ven sông, khu vui chơi trẻ em... cùng hạ tầng y tế, giáo dục thiết yếu.

giai-thuong-4.jpg
Valley Home – những căn biệt thự trong thung lũng giới thiệu một định nghĩa hoàn toàn mới về nơi cư trú, nghỉ dưỡng và phong cách sống thượng lưu. Ảnh: BIM Land.

Với tất cả các ưu thế về tự nhiên, vị trí và quy hoạch hạ tầng, có thể thấy Thung Lũng Thanh Xuân là dự án hướng đến một chuẩn mực sống sang mới, nương vào thiên nhiên, nhưng đồng thời những nhu cầu sống đúng nghĩa vẫn được đáp ứng một cách chuẩn mực nhất. Điều này phù hợp với xu hướng phát triển bền vững của phân khúc bất động sản cao cấp trên thế giới và là một tiêu chí được các hệ thống giải thưởng bất động sản quốc tế đánh giá cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thung Lũng Thanh Xuân được vinh danh nhờ hệ sinh thái thiên nhiên khác biệt