Thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên ngay tại Hà Nội

T. Anh (T/h)|25/08/2017 08:50
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng 25/8, tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), UBND tỉnh Hưng Yên đã khai mạc Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên năm 2017.

Các gian hàng trưng bày nhãn lồng Hưng Yên

Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên năm 2017 là một trong những hoạt động tuyên truyền quảng bá nhãn lồng Hưng Yên trong kế hoạch xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa tỉnh Hưng Yên và thành phố Hà Nội.

Qua đó, giúp cho người tiêu dùng được thưởng thức sản phẩm nhãn lồng chất lượng thứ thiệt, đồng thời giúp cho các cơ sở sản xuất có ý thức quản lý tốt quy trình sản xuất để cho ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu mẫu mã, hình thức, chất lượng ngày càng cao.

Đặc biệt, thông qua lễ hội, các nhà sản xuất, chủ vườn, hợp tác xã trồng nhãn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có cơ hội ký kết được nhiều hợp đồng hợp tác sản xuất, cung ứng sản phẩm nhãn lồng…

Chương trình “Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên năm 2017” dự kiến sẽ được diễn ra liên tục từ ngày 25/8 đến hết ngày 31/8/2017. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai mạc đã diễn ra lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm giữa các huyện, thành phố Hưng Yên với các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ đầu mối tại Hà Nội.

T. Anh (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên ngay tại Hà Nội