TNEX giành “cú đúp” giải thưởng quốc tế World Digital Bank Awards 2023

PV|19/05/2023 16:46
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 18/05/2023, TNEX được tổ chức The Digital Banker vinh danh với hai danh hiệu: “Ngân hàng số tốt nhất dành cho Gen Z tại Việt Nam” và “Ngân hàng số tốt nhất dành cho Gen Z khu vực Đông Nam Á” tại lễ trao giải World Digital Bank Awards 2023.

tnex-gianh-giai-thuong-wdb.png
TNEX giành “cú đúp” giải thưởng quốc tế World Digital Bank Awards 2023

The Digital Banker là tổ chức uy tín trên thế giới chuyên về tin tức, nghiên cứu, giải thưởng và có hệ thống đánh giá xếp hạng tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng toàn cầu. Các hạng mục giải thưởng được The Digital Banker đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: Đổi mới sáng tạo, Trải nghiệm khách hàng, Hiệu quả hoạt động và Chiến lược phát triển. Hội đồng chuyên môn giải thưởng World Digital Bank Awards 2023 dành cho Công ty Cổ phần Dịch vụ và Nền tảng Tài chính kỹ thuật số TNEX những nhận xét “có cánh”: "TNEX đã mang tới một nền tảng ngân hàng số mới mẻ dành riêng cho khách hàng GenZ tại Việt Nam. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cách họ đưa các dịch vụ ngân hàng vào trong cuộc sống thường ngày của người dùng và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm trên nền tảng số của khách hàng. Với nền tảng công nghệ hiện đại, TNEX đã tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể so với các ngân hàng truyền thống".

wdb-sea.png
TNEX được tổ chức The Digital Banker vinh danh với danh hiệu “Ngân hàng số tốt nhất dành cho Gen Z khu vực Đông Nam Á”

Giải thưởng kép lần này là sự khẳng định vị thế, là niềm tự hào, nguồn cổ vũ to lớn để đội ngũ TNEX càng thêm tin tưởng vào sứ mệnh cung cấp các dịch vụ thuận ích cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ Gen Z: ngân hàng miễn mọi loại phí, cải thiện sức khỏe tinh thần - thể chất, cung cấp kiến thức tài chính - lối sống,...

wdb-vietnam.png
TNEX được tổ chức The Digital Banker vinh danh với danh hiệu “Ngân hàng số tốt nhất dành cho Gen Z tại Việt Nam”

Bà Phạm Thị Nguyệt Nga, Tổng Giám đốc của TNEX cho biết: “"Hai giải thưởng mà The Digital Banker vừa trao cho TNEX đã khẳng định sứ mệnh ứng dụng ngân hàng thuần số đã và đang theo đuổi, đó là phục vụ và chinh phục các khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z bằng các dịch vụ ngân hàng thuận ích và các trải nghiệm phong cách sống toàn diện. Đây cũng là dịp để chúng tôi thể hiện lời tri ân đến các nhà đồng sáng lập, hội đồng quản trị, toàn thể các cán bộ nhân viên và các đối tác đã cùng chung sức nỗ lực và đổi mới mỗi ngày vì TNEX".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNEX giành “cú đúp” giải thưởng quốc tế World Digital Bank Awards 2023