Tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật Đoàn

Yến Anh|26/03/2018 09:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Phát động Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018

(Moitruong.net.vn) – Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Tỉnh Đoàn Bình Định đã nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ.


Đoàn viên thanh niên Quy Nhơn 

Sáng nay, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tỉnh Đoàn Bình Định đã tổ chức lễ chào cờ hát Quốc ca, Đoàn ca và đồng diễn các bài hát múa về Đoàn cho 3.000 đoàn viên, học sinh, sinh viên.

Bên cạnh đó, Thành đoàn Quy Nhơn đã tổ chức đồng diễn với sự tham gia của 500 đoàn viên thanh niên, sự kiện diễn ra nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Có 100% các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc, đoàn cơ sở trong tỉnh tổ chức Ngày Đoàn viên 26/3 với các hoạt động như: Chào cờ, hát Quốc ca, Đoàn ca, đồng diễn múa hát. Có 42/53 Đoàn các trường THPT trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội trại nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn.

Đồng thời, các cấp bộ Đoàn còn tổ chức 68 lớp cảm tình Đoàn và đã kết nạp 1.815 đoàn viên mới, giới thiệu 119 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

Thông qua những hoạt động này, đoàn viên thanh niên không chỉ được ôn lại truyền thống lịch sử của đất nước mà được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn.

Yến Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật Đoàn