TP.HCM: Saigon Center khói đen bốc lên nghi ngút, người dân hốt hoảng tháo chạy

Ngọc Ánh (t/h)|09/08/2019 10:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Đầu giờ chiều 9/8, tại tòa nhà Trung tâm thương mại Sài Gòn Center (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM) xuất hiện khói đen nghi ngút khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều ngày 9-8, nhiều người làm việc trong tòa nhà Sài Gòn Center (số 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện mùi khói rồi chuông báo cháy hú vang nên bỏ chạy ra ngoài.

Khung cảnh thêm phần hỗn loạn khi có người nói rằng thang máy có người bị ngạt khói. Tất cả những người đang có mặt ở tòa nhà tìm mọi cách tháo chạy xuống đường.

Saigon Center bất ngờ bốc khói đen nghi ngút

Sự việc xảy ra khiến nhiều người trong tòa nhà hoảng loạn chạy ra ngoài. Cùng với đó, nhiều người đi đường hiếu kỳ theo dõi khiến các tuyến đường Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị ách tắc, kẹt cứng.

Đến khoảng 14 giờ 45 phút, tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi tập trung rất đông người dân. Phía trên cao của tòa nhà trung tâm thương mại, khói đen bốc lên nghi ngút. Một đoạn đường được phong tỏa, CSGT có mặt phân luồng giao thông.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP. HCM nhanh chóng có mặt để kiểm soát tình hình, cứu hộ cứu nạn. Đến khoảng 15 giờ, các bảo vệ thông báo trên loa rằng không có cháy, mọi việc trong tầm kiểm soát và mọi người có thể quay lại tòa nhà làm việc bình thường.

Theo đại diện Công an phường Bến Nghé (quận 1) cho biết, khi phát hiện vụ việc, máy phát điện được ngưng vận hành sau đó.

Ngọc Ánh (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Saigon Center khói đen bốc lên nghi ngút, người dân hốt hoảng tháo chạy