TP Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á trong năm 2023

Nguyên Lâm|20/12/2022 17:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

TP. HCM vừa được bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á năm 2023, theo Tạp chí du lịch nổi tiếng Fodor’s Travel của Mỹ.

Giới thiệu về TP.HCM, Tạp chí Fodor’s Travel cho biết đây là thành phố và trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam. Thành phố không ngủ còn có rất nhiều điểm tham quan dành cho du khách. Bạn có thể khám phá các điểm đến thú vị ở quận 1 hay những khu ẩm thực độc đáo ở quận 4.

Theo Fodor’s Travel, TP.HCM là điểm xuất phát lý tưởng trên hành trình tìm hiểu về lịch sử Việt Nam. Du khách có thể ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, địa đạo Củ Chi hay bảo tàng Chứng tích chiến tranh,...

tp-hcm.jpg
Theo Fodor’s Travel, TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam và có rất nhiều điểm tham quan cùng ẩm thực đặc sắc.

Ẩm thực đa dạng và hấp dẫn cũng là một yếu tố giúp TP.HCM trở thành điểm đến hàng đầu châu Á. Tạp chí này nhận xét những năm gần đây, ẩm thực của thành phố không ngủ đang ngày càng nổi tiếng, thu hút thực khách từ khắp nơi trên thế giới.

Du khách có thể trải nghiệm thưởng thức cocktail tại một quán bar sân thượng đầy phong cách hoặc ngay tại các hàng quán bên đường. Ở TP.HCM có đủ từ nhà hàng Âu sang trọng đến những quán ăn bình dân.

Đi cà phê bệt vào buổi sáng và thưởng thức bánh mì cho bữa ăn đêm cũng là một trong những trải nghiệm tạp chí du lịch Mỹ khuyên du khách nên thử khi đến Việt Nam.

Ngoài ra, du khách có thể tham quan và mua sắm ở chợ Bến Thành, đi dạo dọc theo sông Sài Gòn hoặc đi ngắm nhìn thành phố vào buổi tối từ du thuyền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á trong năm 2023