Trải nghiệm phố đêm "không ngủ" phía Đông Hà Nội - Thú vui mới của người dân Thủ đô

Khánh Chi|10/01/2023 10:14
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Người dân Thủ đô đang rỉ tai nhau về một điểm đến mới siêu “hot” tại phía Đông thành phố: Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park với chuỗi sự kiện, trải nghiệm “độc lạ” chưa từng có.

Đặc quyền mới giữa tâm điểm phồn hoa mới

Chuyển về Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) được gần 2 năm, chị Bích Thuỷ vẫn chưa hết bất ngờ bởi sự sôi động của đại đô thị. “Hai năm trước khi đến nhà bạn thân tại Vinhomes Ocean Park ăn mừng nhà mới, ngay lập tức cả gia đình tôi đã quyết định chuyển về đây sinh sống. Đến thời điểm hiện tại, đây vừa là nơi an cư vừa trở thành điểm nghỉ dưỡng cuối tuần của nhiều người dân nội đô với hàng trăm hoạt động”, chị Thủy kể.

vinhomes-1.jpg
Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến vui chơi - nghỉ dưỡng hấp dẫn cho người dân Thủ đô mỗi dịp cuối tuần

Gần đây nhất, Vinhomes Ocean Park tiếp tục mở cửa Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park từ 14h chiều ngày hôm trước đến 2h sáng ngày kế tiếp khiến cho Vincom Mega Mall Ocean Park và khu vực lân cận trở nên càng sôi động, tấp nập hơn.

“Cả gia đình tôi vô cùng yêu thích địa điểm này vì không cần phải vào Bờ Hồ để được tận hưởng không khí phố đi bộ. Người thân của tôi cũng có thêm điểm vui chơi – ẩm thực mỗi khi tới thăm vợ chồng tôi vào cuối tuần”, chị Bích Thủy nói.

vinhomes-2.jpg
Phố đi bộ - Phố đêm Hà Nội Ocean Park thu hút hàng vạn lượt khách trong ngày khai trương

Trước đó, trong ngày khai trương, Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park đã thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Không chỉ mang tới một điểm đến mới cho cư dân Vinhomes Ocean Park, khu vực này đang hấp dẫn nhiều cư dân ở phía Đông Thủ đô và các vùng lân cận đến trải nghiệm, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần. Với không khí nhộn nhịp, sôi động, Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park còn tạo ra cơ hội giao thương sinh lời hấp dẫn cho các chủ gian hàng trong khu vực ẩm thực và các quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại tại Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh Phố đi bộ - Phố đêm, các hoạt động thương mại tại Vinhomes Ocean Park còn được cộng hưởng bởi hàng loạt các hoạt động hấp dẫn khác như Glamping - cắm trại sang chảnh bên bờ biển hồ, chèo thuyền kayak, đạp vịt trên hồ ngọc trai rộng 24,5ha hay các show diễn âm nhạc đẳng cấp bên bờ hồ nước mặn Crystal Lagoon với sự tham dự của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt hiện nay.

Quần thể đô thị biển 1.200ha tạo đà cho cuộc dịch chuyển dân cư

vinhomes-3.jpeg
Không riêng Vinhomes Ocean Park, hai đại đô thị đang thành hình là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn.

Tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã trở thành bến đỗ của những siêu show giải trí đẳng cấp như Summer Wave Park, Hello Summer Ocean Park hay Summer Dream với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Tới đây khi các siêu tiện ích điểm nhấn như Công viên Empire Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng với những dãy shophouse nhộn nhịp đi vào hoạt động, nơi đây được dự báo sẽ trở thành tâm điểm phồn hoa, sôi động bậc nhất.

Còn tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, rất nhiều người đang mong chờ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng biển tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay hay những trải nghiệm hấp dẫn tại Công viên nước mini do VinWonders thiết kế.

vinhomes-4.jpeg

Từ khi bàn giao tới nay, Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến mới của cuộc dịch chuyển dân cư lớn bậc nhất trong lịch sử Thủ đô. Tính đến thời điểm hiện tại, đại đô thị đã thu hút hơn 50 nghìn cư dân tới sinh sống, trong đó phần lớn từ khu vực nội đô. Tới đây, với 2 mảnh ghép Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha sẽ hoàn thiện, hứa hẹn tạo nên cộng đồng sôi động và sầm uất bậc nhất phía Đông Thủ đô.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm phố đêm "không ngủ" phía Đông Hà Nội - Thú vui mới của người dân Thủ đô