New Life Tower được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2022”

Khánh Chi|27/12/2022 11:17
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Được xây dựng theo các chuẩn mực trong thiết kế, tạo nên phong cách sống hiện đại, năng động cùng cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện, New Life Tower đã vinh dự nhận được giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2022”.

Dự án đáng sống năm 2022

Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, mới đây, được sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã thực hiện chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022”.

Chương trình được cố vấn bởi hội đồng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, quy hoạch, môi trường,… với quy trình bình chọn, thẩm định khắt khe để có thể lựa chọn ra những dự án uy tín, chất lượng nhất. Theo đó, các dự án với đa dạng loại hình: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới… đều phải thông qua 9 bước đánh giá rõ ràng, minh bạch.

Cuối cùng, các dự án đáng sống năm 2022 được Ban tổ chức bình chọn đều đến từ các thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường như Tập đoàn Geleximco, VinGroup, SunGroup, Ecopark, Bitexco, Quốc tế Năm Sao, Gamuda Land Việt Nam, Công ty CP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam, TMS Group, Địa ốc Phú Long, HDMon, VNGroup, CTCP Đầu Tư và Xây Dựng Phúc Khang, Royal Capital, Sunshine Group, T&T Group, GFS, GP Invest, BRG Group.

Vượt qua hàng trăm dự án bất động sản, New Life Tower được phát triển bởi Tập đoàn Geleximco là một trong số ít dự án được xướng tên ở hạng mục “Dự án đáng sống năm 2022”.

geleximco-1.jpg
Bà Lâm Thị Trà My - Giám Đốc Ban quản lý tòa nhà New Life Tower, Tập Đoàn Geleximco nhận giấy Chứng nhận từ Ban tổ chức.

Hơn cả một nơi an cư

New Life Tower gồm 3 nguyên đơn 27 tầng, được đánh giá cao khi tọa lạc tại vị trí đắc địa, sầm uất của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).

Dự án nằm ngay trên trục đường huyết mạch của khu du lịch Bãi Cháy. Từ đây, cư dân cũng như các du khách có thể dễ dàng tiếp cận mọi địa điểm nổi tiếng của thành phố chỉ trong vài phút như : Bến tàu du lịch (500m), Khu vui chơi tổng hợp SunGroup (500m), Bãi Tắm Bãi Cháy (2,5km), Đảo Tuần Châu (6km)…

Không chỉ nổi bật với lối kiến trúc sang trọng, mỗi căn hộ tại New Life Tower còn được thiết kế, bố trí linh hoạt, giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, tối đa hóa công năng sử dụng, mở ra tầm nhìn rộng mở ôm cả thành phố náo nhiệt.

Nằm tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch sầm uất nhưng New Life Tower lại sở hữu không gian trong lành với những thảm thực vật xanh mát. Cộng hưởng thêm cho giá trị sống tinh hoa, New Life Tower cũng đã mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ nội khu đặc quyền cho cư dân như: trung tâm thương mại, bể bơi tiêu chuẩn 4 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí… đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi cư dân.

geleximco-2.jpg
New Life Tower được đánh giá là dự án có nhiều lợi thế về hạ tầng, dịch vụ và không gian sống.

Dự án được chính các cư dân đánh giá cao bởi tiêu chuẩn sống hiện đại với hệ sản phẩm đa dạng, đi kèm chuỗi tiện ích nội – ngoại khu phong phú và không gian xanh trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Ngoài ra, nhờ nằm gần khu bãi tắm, các khu du lịch nổi tiếng, khách hàng còn có thể đầu tư căn hộ tại New Life Tower để phục vụ mục đích nghỉ dưỡng, du lịch cho cả gia đình hoặc cho thuê.

Bài liên quan
  • Bất động sản cuối năm 2022: Cơ hội mua căn hộ giá trị thực
    Vẫn có những gam màu sáng dành cho người mua bất động sản (BĐS) cuối năm 2022 khi nhiều chủ đầu tư đưa giá về thấp hơn, chiết khấu cao hướng tới phân khúc khách hàng ở thực. Đặc biệt, trong thời gian qua, sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ để tháo gỡ khó khăn cho thị trường và động thái nới room tín dụng bổ sung nguồn vốn phát triển nhà ở của hệ thống ngân hàng là những thông tin lạc quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
New Life Tower được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2022”