Từ ngày 16/3, ô tô chỉ lưu thông 1 chiều trên phố Kim Ngưu

Hạ Vy|10/03/2024 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trong thời gian 3 tháng (từ 16/3 đến ngày 16/6/2024), tuyến phố hai bên bờ sông Kim Ngưu sẽ là đường giao thông 1 chiều cho xe ô tô. Đây là phương án thí điểm điều chỉnh do Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nội ban hành.

Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nội vừa ban hành phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên phố Kim Ngưu và các cầu qua sông Kim Ngưu (đoạn từ ngõ 54 Kim Ngưu đến phố Minh Khai - cầu Mai Động, quận Hai Bà Trưng).

9-knguu.jpeg
Từ ngày 16/3 đến 16/6/2024, ô tô sẽ chỉ được lưu thông 1 chiều trên phố Kim Ngưu

Theo đó, tổ chức cho các phương tiện xe ô tô lưu thông một chiều trên phố Tây Kim Ngưu (đoạn và chiều lưu thông từ ngõ 54 Kim Ngưu tới nút Minh Khai - cầu Mai Động).

Tổ chức cho các phương tiện xe ô tô lưu thông một chiều trên phố Đông Kim Ngưu (đoạn và chiều lưu thông từ nút Minh Khai - cầu Mai Động - Kim Ngưu tới đối diện ngõ 54 phố Kim Ngưu để đi Trần Khát Chân).

Tổ chức cho các phương tiện xe máy, xe thô sơ lưu thông một chiều (các phương tiện ô tô không được phép hoạt động) trên cầu S2 (đoạn và chiều lưu thông từ Tây Kim Ngưu sang Đông Kim Ngưu).

Tổ chức cho các phương tiện lưu thông một chiều trên cầu S3 (đoạn và chiều lưu thông từ Đông Kim Ngưu sang Tây Kim Ngưu).

Tổ chức cho các phương tiện lưu thông một chiều trên cầu S4 (đoạn và chiều lưu thông từ Tây Kim Ngưu sang Đông Kim Ngưu).

Tổ chức giao thông hai chiều cho các phương tiện trên phố Kim Ngưu (đoạn từ ngõ 54 Kim Ngưu đến Trần Khát Chân và ngược lại).

Thời gian phân luồng giao thông thí điểm từ ngày 16/3 đến ngày 16/6/2024.

Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan tháo dỡ các biển báo không còn phù hợp, bổ sung biển báo, điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông phù hợp với phương án thí điểm.

Cùng với đó, giao Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội rà soát các vị trí điều chỉnh điểm dừng đón trả khách của xe buýt bảo đảm phục vụ nhu cầu dân sinh và tổ chức di dời đến vị trí đã được thống nhất trên tuyến đường Tây Kim Ngưu và Đông Kim Ngưu; thông báo tới các đơn vị vận hành xe buýt để chủ động điều chỉnh luồng tuyến xe buýt bảo đảm theo đúng nội dung thí điểm phân luồng tổ chức giao thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 16/3, ô tô chỉ lưu thông 1 chiều trên phố Kim Ngưu