Văn phòng AWATEN phía Nam tổ chức kết nạp hội viên mới

Lương Nguyễn|12/01/2024 11:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 11/1/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Văn phòng AWATEN khu vực phía Nam đã tổ chức kết nạp Hội viên mới cho các tập thể, đơn vị và cá nhân.

XEM VIDEO: Văn phòng AWATEN phía Nam tổ chức kết nạp hội viên mới

Tham dự buổi kết nạp Hội viên mới có: TS. Nguyễn Linh Ngọc, Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường); Bà Phạm Thị Xuân, Phó Chủ tịch thường trực Hội; Bà Đỗ Thị Hướng Dương, Chánh Văn phòng Hội; PGS.TS Lê Hùng Anh - Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Trưởng Văn phòng đại diện của Hội tại TP. Hồ Chí Minh cùng các hội viên và doanh nghiệp hội viên của Hội và Đại diện Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tại TP. Hồ Chí Minh.

d0ff40a6617bca25936a.jpg
Bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đã đọc Quyết định kết nạp Hội viên đối với 3 tập thể và 4 cá nhân

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch thường trực Hội đã đọc Quyết định kết nạp Hội viên đối với 3 tập thể gồm: Công ty TNHH TM-XNK Jenny’s Morning (lĩnh vực chính là xuất nhập khẩu vật tư phòng thí nghiệm, xử lý nước); Công ty TNHH Địa chất Khoáng sản và Môi trường Sài Gòn (chuyên hoạt động địa chất và môi trường); Công ty TNHH MTV Khai thác và chế biến đá An Giang. Cùng với 4 cá nhân gồm các ông bà: Nguyễn Phan Thành Tín hoạt động trong lĩnh vực giải pháp thương mại điện tử (Hệ thống chuyển đổi số, marketing, nguồn hàng cho người kinh doanh tmdt); Lê Thị An Thu chuyên nhập khẩu và phân phối Mỹ Phẩm mặt hàng Korea; Nguyễn Thị Trầm Năm chuyên cung cấp thực phẩm đăc sản vùng miền; Lê Hải Zy Zy là giảng viên, thạc sĩ cơ khí Khoa Cơ Khí – Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Tại buổi kết nạp, bà Phạm Thị Xuân - Phó Chủ tịch thường trực Hội mong muốn các đơn vị và cá nhân sau khi nhận Quyết định Hội viên sẽ tích cực tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra và trong suốt thời gian phát triển của Văn phòng Hội tại TP. Hồ Chí Minh và Hội TW những năm tiếp theo.

img_6399.jpeg
Lãnh đạo TW Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và VPĐD của Hội khu vực phía Nam trao Quyết định kết nạp Hội viên mới cho các tập thể, cá nhân

Tại đây, Ban lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã chúc mừng các doanh nghiệp, cá nhân chính thức trở thành hội viên của Văn phòng Hội tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nói chung. Đồng thời lãnh đạo Trung ương Hội cũng đánh giá cao sự đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của các đơn vị.

Sau khi được nhận Quyết định Hội viên, đại diện các đơn vị và cá nhân đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Trung ương Hội, VPĐD, mong muốn được góp công sức, trí tuệ xây dựng, phát triển Hội trong thời gian tới.

Trước đó chiều cùng ngày, VPĐD AWATEN khu vực phía Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và đề ra phương hướng, kế hoạch của Văn phòng năm 2024 và những năm tiếp theo.

Bài liên quan
  • AWATEN tổ chức Hội nghị họp Ban Thường vụ mở rộng
    Tại Hội nghị, các Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng các Ban và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Hội đã phát biểu ý kiến về công tác 6 tháng đầu năm và bàn bạc kế hoạch triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng AWATEN phía Nam tổ chức kết nạp hội viên mới