Vùng núi miền Bắc có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác

Hải Dương|27/02/2020 02:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Theo dự báo, do chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường, các tỉnh vùng núi miền Bắc có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, đêm về sáng ngày 27/2, do chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường xuống. Vùng đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi. Nhiệt độ đồng loạt giảm nhẹ so với ngày hôm trước.

Vùng núi miền Bắc có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác. Ảnh minh họa

Các tỉnh vùng núi có mưa nhỏ, mưa phùn đều khắp, nhiều nơi có sương mù khiến tầm nhìn bị hạn chế, gây nguy hiểm cho các phương tiện khi tham gia giao thông. Hiện không khí lạnh từ lục địa Trung Quốc tiếp tục tăng cường yếu xuống Bắc Bộ. Theo đó, ngày và đêm 27/2, thời tiết miền Bắc vẫn diễn biến xấu: Có mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác. Nhiều địa phương vẫn duy trì sương mù giăng kín trời, đêm và sáng sớm trời rét nhẹ, vùng cao trời rét, các vùng núi cao rét đậm nhưng không sâu.

Đến ngày 28/2, không khí lạnh tác động đến Bắc Bộ suy yếu khiến nhiệt độ các tỉnh, thành gia tăng trở lại.

Hải Dương

Bài liên quan
  • Cách phòng bệnh viêm phổi khi thời tiết giao mùa
    Moitruong.net.vn – Thời tiết giao mùa dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp, trong đó người già và trẻ nhỏ rất dễ mắc hoặc tái phát bệnh viêm phổi, đặc biệt là viêm phổi do virus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vùng núi miền Bắc có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác