Vũng Tàu: Tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Quang Anh – Văn Danh|07/05/2021 07:47
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều 6/5, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh phối hợp với UBND thị trấn Long Hải, huyện Long Điền tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp cho khoảng 200 chủ phương tiện đánh bắt xa bờ trên địa bàn thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước nhằm ngăn chặn hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định theo Chỉ thị 45/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; hậu quả của việc tàu cá Việt Nam xâm phạm vùng biển nước ngoài để khai thác thủy hải sản; các quy định xử phạt hành chính đối với tàu cá khai thác hải sản bất hợp pháp trên biển; sắp xếp thời gian cập bến để ngư dân tham gia bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đúng thời gian quy định.

Các chủ phương tiện ký cam kết tham gia khai thác thủy hải sản theo đúng pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Nhân dịp này, các chủ phương tiện trên địa bàn thị trấn Long Hải đã ký cam kết tham gia khai thác thủy hải sản theo đúng pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Quang Anh – Văn Danh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũng Tàu: Tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp