Xử lý nước thải bằng công nghệ cơ điện: Giải pháp tối ưu cho xử lý nước thải công nghiệp

05/07/2019 12:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Mới đây, Công ty TNHH VNCAN Water đã giới thiệu tới các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp về công nghệ xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện. Đây là giải pháp hoàn toàn mới và hiện đại, giúp cho doanh nghiệp yên tâm về vấn đề xử lý nước thải của đơn vị mình.

Nhằm hỗ trợ các các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, bệnh viện ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động xây dựng hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, ngày 4/7, Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM) phối hợp với Công ty TNHH VNCAN Water (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM) phối hợp với Công ty TNHH VNCAN Water (Địa chỉ 85/12 Bùi Thị He, KP1, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện”.

Hội thảo: Giới thiệu “Giải pháp xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện” với sự tham dự của hơn 100 khách mời là lãnh đạo 1 số ban ngành TP Hồ Chí Minh, đại diện các Khu Công nghiệp và Nhà máy sản xuất trên địa bàn

Ông Sandy Mc Donald – Chủ tịch Công ty VNCAN Water, Nhà Khoa học sáng lập Công nghệ trình bày tại hội thảo về những ưu điểm vượt trội của công nghệ Xử lý nước thải bằng cơ điện

Ưu điểm vượt trội của Công nghệ cơ điện trong xử lý nước thải

Thừa hưởng thế mạnh về công nghệ và tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý nước thải và rác thải từ Tập đoàn AQUEX & QWEST (trụ sở chính ở Canada), VNCAN Water cung cấp và phát triển các công nghệ xử lý nước thải độc quyền bằng cơ điện và nhiệt điện (không dùng hóa chất), cho phép doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của các quy định môi trường hiện tại và tương lai, với khả năng xử lý bất kỳ loại nước thải nào có dạng độc hại hoặc chất gây ô nhiễm hoặc lơ lửng hoặc hòa tan. Khách hàng của VNCAN Water thường hoạt động trong các ngành như công nghiệp dầu khí, thuộc da, dệt nhuộm, xi mạ, dược phẩm, khai thác mỏ quặng, xử lý nước thải đô thị và công nghiệp.

Ông Sandy Mc Donald – Chủ tịch Công ty TNHH VNCAN Water, Nhà khoa học sáng lập công nghệ

Ông Sang Malik – Giám đốc Công ty TNHH VNCAN Water

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP Hồ Chí minh phát biểu tại Hội thảo

Những đặc điểm giúp VNCAN Water khác biệt và tốt hơn các công nghệ khác là có mô-đun lò phản ứng điện cơ độc đáo, sở hữu công nghệ xử lý kết hợp ozone với chất ảnh hưởng để tạo ra một chất lỏng cực kỳ quan trọng và là quá trình oxy hóa trước trong lò phản ứng kín, có khả năng làm sạch và khử trùng nước rất tốt. Toàn bộ quy trình xử lý không yêu cầu xử lý hóa học thứ cấp hoặc nguy hiểm, cũng không cần sử dụng hóa chất cho mục đích khử trùng và oxy hóa. Tất cả quá trình oxy hóa được thực hiện thành phần, vì quá trình xử lý điện cơ liên tục phát triển.

Ông Sandy Mc Donald – Chủ tịch Công ty VNCAN Water, Nhà Khoa học sáng lập Công nghệ, ông Sang Malik – Giám đốc Công ty VNCAN Water, bà Thân Thị Lan Ny – Phó Giám đốc Công ty VNCAN  Water tại hội thảo

Lợi ích mang lại khi khách hàng đầu tư Công nghệ của VNCAN Water

Khi đặt hàng, doanh nghiệp sẽ không phải chi mua hay vận hành nhà máy xử lý nước thải bởi VNCAN Water sẽ đầu tư, xây dựng, vận hành và quản lý nhà máy xử lý nước thải. VNCAN  Water cũng xử lý toàn bộ lượng bùn thải ra cũng như lượng rác thải (nếu có hòa lẫn trong nước) mà doanh nghiệp không cần phải ký hợp đồng với bên thứ ba. Không chỉ thế, VNCAN Water sẽ cung cấp lại một lượng than nhiệt tương ứng sử dụng làm chất đốt công nghiệp, đồng thời tái cung cấp một lượng nước sạch để doanh nghiệp sử dụng trong sinh hoạt và trong sản xuất mà không phải mua nước mới.

Với quy trình xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện, doanh nghiệp chỉ trả phí tính trên số khối nước được xử lý, Công ty VNCAN Water sẽ đầu tư toàn bộ hệ thống xử lý nước thải

Thay vì phải đầu tư toàn bộ, doanh nghiệp sẽ trả phí cho VNCAN Water theo từng khối nước được xử lý. Lượng nước xử lý càng nhiều thì mức phí càng giảm (điều này rất có lợi cho doanh nghiệp xử lý một lượng nước lớn), đương nhiên chi phí tăng giảm cho từng loại nước thải khác nhau sau khi có bảng kiểm tra phân tích thử nghiệm nước thải. Tổ chức, cá nhân có thể tham khảo nhiều công nghệ mới của  công  ty TNHH VNCAN Water trên www.vncangroup.com. Địa chỉ Công ty:  85/12 Bùi Thị He, KP1, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Công nghệ xử lý nước thải bằng công nghệ cơ điện thực sư là một giải pháp rất hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc xử lý nước thải, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Lê Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nước thải bằng công nghệ cơ điện: Giải pháp tối ưu cho xử lý nước thải công nghiệp