Aloha Summer! – lễ hội 3 ngày sôi động tại Phu Quoc Marina dịp nghỉ lễ 30/4

Khánh Chi|26/04/2022 01:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chuỗi sự kiện giải trí Phu Quoc Marina Beach Fest trở lại với lễ hội 3 ngày sôi động mang tên “Aloha Summer!”.

Trong 3 ngày 30/4-2/5 từ 17h tới 21h tại khu vực bể bơi Phu Quoc Waterfront thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina, Bãi Trường sẽ liên tục diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí và ca nhạc sôi động hoàn toàn miễn phí đón chào khách du lịch tới Đảo ngọc dịp nghỉ lễ.

Tại khu vực bể bơi sẽ có Pool Party by Heineken. Check-in sự kiện, du khách được nhận đồ uống miễn phí từ nhà tài trợ Heineken để “quẩy” hết mình trong đại tiệc bên bể bơi được dẫn dắt bởi các DJ sôi động. Ở khung giờ 20h hàng tối sẽ có Marina Mini Show là sân khấu cho các ban nhạc biểu diễn và đặc biệt là đêm mini show của cặp đôi đang rất được yêu thích Anh Tú và Lyly.

Sự kiện Aloha Summer! được tổ chức trong 3 ngày nghỉ lễ tại Phú Quốc và hoàn toàn miễn phí vào cửa

Được tổ chức tại bể bơi Phu Quoc Waterfront và đi vào hoạt động từ tháng 3/2022 , Marina Floating Cinenight là rạp chiếu phim nổi trên bể bơi đầu tiên tại Phú Quốc. Tối 30/4, rạp phim nổi cũng sẽ có suất chiếu đặc biệt hứa hẹn đem tới cho khán giả trải nghiệm thư giãn với điện ảnh trong trạng thái bềnh bồng trên mặt nước.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình, sự kiện còn có Marina Bazaar, hội chợ ẩm thực địa phương và quốc tế với các gian hàng chất lượng nhất tại Phú Quốc. Các vị khách nhí có thể hòa mình vào không khí đón hè cùng nhiều màn biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi vui nhộn có thưởng tại bể bơi.

Trung tâm các hoạt động giải trí, ẩm thực và vui chơi trong 3 ngày sự kiện nằm ở bể bơi ngoài trời.

Đặc biệt, tại sự kiện Aloha Summmer! sẽ có chương trình Lucky Draw với cơ hội bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị cao như đến từ Sailing Club Signature Resort Phu Quoc trị giá 16 triệu đồng, voucher mua sắm Got It trị giá 10 triệu đồng, loa Bluetooth Speaker – Harman Kardon trị giá 7.5 triệu đồng và voucher thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng & beach club Sailing Club Phú Quốc Trị giá 2 triệu đồng.

Chuỗi sự kiện Phu Quoc Marina Beach Fest thu hút hàng ngàn du khách tham dự mỗi lần tổ chức.

Phu Quoc Marina Beach Fest là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi CĐT BIM Land thuộc BIM Group tại Bãi Trường, Phú Quốc. Lễ hội ẩm thực & ca nhạc đã gây dựng được cộng đồng gắn kết sau 1 năm tổ chức với gần 7.000 lượt khách tham dự.

Khánh Chi

Bài liên quan
  • Bất động sản Hạ Long: Phân khúc nào sẽ tiếp tục “bùng nổ”?
    Moitruong.net.vn – Theo giới chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự tăng trưởng của du lịch Hạ Long thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc các phân khúc khác ngoài phân khúc nghỉ dưỡng. Nguyên nhân đến từ lực lượng lao động trẻ, nguồn cán bộ chuyên gia, học sinh, sinh viên đến từ khắp nơi đang đổ về đây sinh sống và làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aloha Summer! – lễ hội 3 ngày sôi động tại Phu Quoc Marina dịp nghỉ lễ 30/4