“Bà hỏa” ghé thăm khu du lịch Tuấn Liên-Hội An

23/11/2017 09:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Vụ cháy xảy ra vào 8h sáng nay 23/11 tại nhà bếp khu du lịch Tuấn Liên, thôn Vạn Lăng, xã Cẩm Thanh, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam. Sau hơn 1h đồng hồ nỗ dập lửa đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

“Bà hỏa” ghé thăm khu du lịch Tuấn Liên-Hội An (ảnh báo Quảng Nam)

Theo các nhân viên cho biết, vừa đến nơi làm thì phát hiện lửa bùng phát từ khu bếp nên liền gọi thông báo cho chủ khu du lịch và hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Nam (đóng tại TP.Hội An, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh) đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 21 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên địa điểm cháy nằm phía ngoài sông nên xe chữa cháy không thể tiếp cận.

Để dập tắt đám cháy, cán bộ chiến sĩ đã dùng máy bơm cơ động phối hợp cùng người dân tập trung dập lửa. Đồng thời ngăn chặn lửa cháy lan sang các khu vực khác, bởi tất cả nhà chòi nơi đây được làm bằng tre và lá dừa nước.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực dập lửa, đám cháy được khống chế hoàn toàn, rất may không ảnh hưởng về người. Hiện chưa thể thống kê thiệt hại.

Lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Gia Hân (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” ghé thăm khu du lịch Tuấn Liên-Hội An