Bà Rịa - Vũng Tàu: Mang xuân ấm đến với nhân dân khu vực biên giới biển

Quang Anh – Văn Danh – Quang Tiến|12/01/2024 17:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chiều ngày 11/01, tại Đồn Biên phòng Phước Thuận, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với huyện ủy, UBND huyện Xuyên Mộc tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”; “Uống nước nhớ nguồn” thi đua lập thành tích trong học tập, công tác để chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 – 03/03/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 – 03/03/2024); đồng thời để tổ chức các hoạt động thiết thực Mừng Đảng - Mừng Xuân và chăm lo Tết cho Nhân dân ở khu vực biên giới biển. Chiều ngày 11/01, tại Đồn Biên phòng Phước Thuận, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với huyện ủy, UBND huyện Xuyên Mộc tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

W_xuan-bien-gioi-1.jpg
Quang cảnh chương trình Xuân Biên phòng ám lòng dân bản tại Đồn Biên phòng Phước Thuận, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chương trình có sự tham gia của Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cấp tỉnh, huyện và các xã Phước Thuận, Bưng Riềng, Bông Trang; các nhà tài trợ; các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà và các em học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” do Đồn Biên phòng Phước Thuận nhận đỡ đầu.

W_xuan-bien-gioi-2.jpg
Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu và đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Phó Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Phước Thuận - Bưng Riềng - Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà gồm tiền mặt và gạo, dầu ăn, bọt ngọt, hạt nêm… với tổng trị giá là 110.000.000đ (Một trăm mười triệu đồng). Cũng tại chương trình, các nhà trợ đã trao tặng 15 suất quà và 15 chiếc xe đạp với tổng trị giá 55.000.000đ (Năm mươi lăm triệu đồng) cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

W_xuan-bien-gioi-3.jpg
Thiếu tá Bùi Đình Tâm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Phước Thuận, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đồng chí Ngô Thị Kim Huế, Phó Chủ tịch xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng quà và xe đạp cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh chia sẻ: Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” được Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp tổ chức hằng năm nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống đồng thời động viên, quan tâm giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập ở khu vực biên giới biển, đảo của tỉnh được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, đầy đủ; góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó quân dân, tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Đặc biệt, trong chương trình này, chúng tôi cũng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao để phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để củng cố, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và quần chúng Nhân dân cùng chung tay, sát cánh với BĐBP tỉnh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Mang xuân ấm đến với nhân dân khu vực biên giới biển