Bắc Ninh: Bổ nhiệm Chánh văn phòng UBND tỉnh và Giám đốc sở VHTT&DL

Hoàng Anh|05/11/2021 08:12
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 5/11, UBND tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đào Quang Khải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phùng Đức Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ và Sở Thông tin và Truyền thông.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang trao Quyết định cho đồng chí Vũ Huy Phương

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định số 1369/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Vũ Huy Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo hệ số 0,9.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng tân Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang chúc mừng đồng chí Vũ Huy Phương được tín nhiệm và điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Nhấn mạnh vai trò đặc thù của Văn phòng UBND tỉnh là cơ quan chuyên môn, bộ máy tham mưu, giúp việc của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Vũ Huy Phương tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, đổi mới, không ngừng nỗ lực, trau dồi đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, cùng với tập thể lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Huy Phương

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh phối hợp, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để đồng chí Vũ Huy Phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Bày tỏ niềm vinh dự khi được tín nhiệm bổ nhiệm vị trí công tác mới, đồng chí Vũ Huy Phương hứa không ngừng nỗ lực, rèn luyện, kế thừa và phát huy những thành quả, kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh các thời kỳ; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Sáng cùng ngày, Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định số 1368/QĐ-UBND ngày 01/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Trịnh Hữu Hùng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 05/11/2021; hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo hệ số 0,9.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang trao Quyết định cho đồng chí Trịnh Hữu Hùng

Chúc mừng, trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang đề nghị, trên cương vị công tác mới, đồng chí Trịnh Hữu Hùng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, sở trường, cùng tập thể Sở đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành từ nay đến cuối năm và trong những năm tiếp theo. Từ đó, tham mưu giúp UBND tỉnh định hướng, chiến lược phát triển và chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch, góp phần đưa sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch của tỉnh ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng tân Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để đồng chí Trịnh Hữu Hùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trịnh Hữu Hùng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát thực tiễn, tích cực trau dồi kiến thức, phát huy năng lực và kinh nghiệm của bản thân để tiếp cận công việc nhanh nhất, cùng tập thể Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đoàn kết, thống nhất hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Hoàng Anh

   
Bài liên quan
  • Bắc Ninh kiên quyết giải bài toán ô nhiễm môi trường làng nghề
    Moitruong.net.vn – Kinh tế làng nghề vẫn được coi là thế mạnh của tỉnh Bắc Ninh. Trong nhiều năm qua, sự phát triển của các làng nghề đã đóng góp một phần quan trọng trong mục tiêu kinh tế của tỉnh. Dẫu vậy nhưng kinh tế làng nghề cũng bộc lộ nhiều vấn đề bất cập xung quanh đào tạo nguồn nhân lực, tiệp cận thị trường, quảng bá sản phẩm, ô nhiễm môi trường,… ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống và sức khỏe của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Bổ nhiệm Chánh văn phòng UBND tỉnh và Giám đốc sở VHTT&DL