Bắc Ninh: Huy động mọi nguồn lực triển khai tiêm vắc xin covid-19 cho người lao động và nhân dân trong tỉnh

Hoài An|27/05/2021 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhằm bảo vệ sức khỏe của Nhân dân trong tỉnh, duy trì phát triển sản xuất, giảm đến mức thấp nhất hậu quả do dịch COVID-19 gây ra, ngày 26/5, UBND tỉnh Bắc Ninh đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Lời kêu gọi của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Bắc Ninh cùng chung tay ủng hộ cho công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn tỉnh

Những ngày gần đây, dịch COVID-19 biến chủng mới có tốc độ lây lan rất nhanh, đã và đang bùng phát tại một số tỉnh, thành phố trong đó Bắc Ninh được ghi nhận là địa bàn xuất hiện ổ dịch phức tạp, với ca nhiễm tăng cao.

Trước hiểm họa và diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, bằng những biện pháp quyết liệt, đồng bộ, sáng tạo, Bắc Ninh đã chủ động ngăn chặn, bước đầu kiểm soát, khoanh vùng, dập dịch, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, duy trì phát triển sản xuất, giảm đến mức thấp nhất hậu quả do dịch bệnh COVID-19 gây ra.

Từ thực tiễn nêu trên, đòi hỏi công tác phòng, chống dịch phải được tập trung quyết liệt hơn, thực hiện đồng bộ các giải pháp, cả trước mắt và lâu dài, sự chung tay của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và toàn dân. Tất cả vì tính mạng, sức khỏe của Nhân dân, với giải pháp căn cơ là tiêm chủng vắc xin cho toàn bộ người dân.

Phát huy truyền thống “Đoàn kết, tương thân, tương ái” của dân tộc, nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của toàn xã hội tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Tỉnh Bắc Ninh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh, bằng tình cảm và trách nhiệm, tích cực tham gia với Nhà nước đảm bảo nguồn lực tiêm vắc xin cho toàn thể người lao động và Nhân dân trong tỉnh.

Hoài An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Huy động mọi nguồn lực triển khai tiêm vắc xin covid-19 cho người lao động và nhân dân trong tỉnh