Bắc Ninh: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Ngân Anh|21/09/2021 10:32
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều 21/9, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang ân cần, động viên, gửi lời chúc đến các cháu thiếu nhi.

Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, giáo dục và chăm sóc cho 194 trẻ em khuyết tật và 16 trẻ bị bỏ rơi. Những năm qua, Trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục, dạy dỗ, hướng nghiệp, dạy nghề, qua đó, giúp các em phát triển, sớm hòa nhập cộng đồng, nhiều em trưởng thành và có việc làm ổn định.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021. Đồng thời, trao tặng các phần quà ý nghĩa với mong muốn các cháu vui đón Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn.

Các cháu thiếu nhi quây quần bên mâm cỗ Trung thu.

Ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Trung tâm trong những năm qua đã làm tốt công tác quản lý, nuôi dưỡng, giáo dục hướng nghiệp dạy nghề cho trẻ khuyết tật và trẻ bị bỏ rơi trên địa bàn, bà Nguyễn Hương Giang mong muốn, thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục đem hết nhiệt huyết, tình thương, trách nhiệm không chỉ dạy chữ mà còn quan tâm hơn nữa đến công tác dạy nghề, hướng nghiệp giúp các em hoà nhập cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, thời gian tới, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ động tham mưu, kêu gọi xã hội hóa các hoạt động của Trung tâm, qua đó tạo điều kiện giúp các em có điều kiện học tập, sinh hoạt tốt nhất.

Ngân Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi