BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu: “Tay kéo Biên phòng” cắt tóc miễn phí cho học sinh

Quang Anh – Văn Danh|30/09/2019 03:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vừa qua, tổ “Tay kéo Biên phòng” của Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.

VIDEO: Bà Rịa – Vũng Tàu: “Tay kéo Biên phòng” cắt tóc miễn phí cho học sinh

Nhằm tiếp tục thiện kế hoạch mô hình “Tay kéo Biên phòng” của BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sáng ngày 27-9, tổ “Tay kéo Biên phòng” của Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh là Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đó, các “Tay kéo Biên phòng” Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn đã lựa chọn 5 cán bộ, chiến sĩ có năng khiếu về cắt tóc để thành lập tổ. Chi đoàn cũng đã trích một phần kinh phí để mua dụng cụ cắt tóc, như: tông đơ, kéo, dao cạo… Ngay trong buổi sáng ngày 27-9, các “Tay kéo Biên phòng” Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn đã cắt tóc miễn phí cho hơn 35 em học sinh.

Các “Tay kéo Biên phòng” Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

Trước đó, ngày 20-9, các “Tay kéo Biên phòng” Chi đoàn Đồn Biên phòng Long Sơn cũng đã tổ chức cắt tóc miến phí cho 70 em học sinh của Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông qua mô hình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu trong tham gia các hoạt động vì cộng đồng ở địa bàn đóng quân vào việc chăm sóc đầu tóc gọn gàng cho các em học sinh. Qua đó, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tô đẹp thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân nơi biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

Quang Anh – Văn Danh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu: “Tay kéo Biên phòng” cắt tóc miễn phí cho học sinh