Bến Tre: Ba người bị điện giật chết khi hẻm ngập nước

Nhật Lệ (T/h)|03/10/2019 02:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Mọi người nghe tiếng la hét liền chạy ra, phát hiện hai người đàn ông và một phụ nữ nằm bất động dưới trụ điện trong con hẻm ngập nước sau mưa lớn.

Tối 2/10, sau cơn mưa khoảng 2 tiếng kết hợp triều cường, con hẻm nhỏ tại phường 8, TP Bến Tre bị ngập. Người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán, chạy ra phát hiện ông Ngô Hoàng Kiệt (47 tuổi), ông Dương Văn Hoàng (57 tuổi) và Phan Thị Thanh Hằng (43 tuổi, vợ ông Kiệt) nằm bất động dưới trụ điện.

Hiện trường vụ việc

Sáng nay 3/10, bác sĩ Trình Minh Hiệp – Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho biết, bệnh viện tiếp nhận ba nạn nhân nhập viện tối qua và đều đã tử vong.

Theo nhân chứng, một trong ba nạn nhân bị điện giật té, hai người còn lại lao vào cứu cũng bị nạn. Biết điện rò rỉ nên không ai dám tiếp cận. Nửa tiếng sau, khi chính quyền địa phương cắt điện, họ mới được đưa đi cấp cứu, nhưng ông Kiệt và ông Hoàng đã chết trước khi đến bệnh viện.

Trong tối cùng ngày xảy ra sự việc, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Nhật Lệ (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre: Ba người bị điện giật chết khi hẻm ngập nước