Bệnh viện Nam Thăng Long: Địa chỉ tin cậy, tận lực tận tâm vì bệnh nhân

Thu Thủy|26/02/2018 03:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Bệnh viện Nam Thăng Long được thành lập từ tháng 1 năm 2006. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển đến nay, Bệnh viện Nam Thăng Long đã trở thành địa chỉ tin cậy, tận tâm hết lòng vì sức khỏe của bệnh nhân.

Ông Vũ Thế Phương – Giám đốc Bệnh viện Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018

Bệnh viện Nam Thăng Long là Bệnh viện đa khoa hạng II, trực thuộc Cục Y tế Giao thông vận tải – Bộ Giao thông vận tải từ tháng 1/2006. Trải qua hơn 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển từ chỗ chỉ có 08 khoa phòng với gần 60 cán bộ nhân viên, đến nay Bệnh viện Nam Thăng Long đã có 19 khoa phòng với 225 cán bộ nhân viên, trong đó đội ngũ bác sĩ hơn 50 người.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng và Ban giám đốc mà đứng đầu là Bác sĩ Vũ Thế Phương đầy bản lĩnh, nhạy bén, năng động, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết quyết tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên, Bệnh viện Nam Thăng Long đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Ban lãnh đạo Bệnh viện đầu tư nâng cao chất lượng Khoa Nhi

Bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc và vượt mức tất cả các kế hoạch, hoạt động chuyên môn ổn định và phát triển, thu hút nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Lưu lượng bệnh nhân đến khám và điều trị ngày một đông, mở rộng các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ nhân viên được nâng cao, ổn định tư tưởng và yên tâm công tác.

Về công tác chuyên môn, khám chữa bệnh năm 2017 đạt 113%, tổng số bệnh nhân điều trị đạt 141% so với năm 2016, tiếp tục triển khai mở rộng và phát triển thị trường khám sức khỏe, đặc biệt là triển khai khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài. Bệnh viện đã ứng dụng nhiều kỹ thuật chuyên môn mới, kỹ thuật chuyên sâu trong chuẩn đoán và điều trị mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân. Trong năm qua, Bệnh viện đã đầu tư các thiết bị kỹ thuật cao như hệ thống mổ nội soi, máy miễn dịch tự động, máy lọc máu, hệ thống giường đa năng…

Phẫu thuật nội soi cắt ruột thừa viêm cho bệnh nhi dưới 5 tuổi

Lãnh đạo Bệnh viện nghiêm túc triển khai thực hiện quy định phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm mang lại hiệu quả rõ rệt trong phát triển Bệnh viện, đời sống cán bộ viên chức trong Bệnh viện được nâng cao thương hiệu, uy tín của Bệnh viện ngày càng được nhân dân tin tưởng, không chỉ cán bộ công nhân ngành GTVT mà còn nhân dân địa phương và công nhân viên tại khu công nghiệp lân cận.

Cấp cứu bệnh nhân 19 tuổi bị tai nạn lao động ngã từ độ cao 10m

Thách thức đi cùng các cơ hội mới, để Bệnh viện phát triển hơn nữa, trong năm 2018, đại diện các khoa, phòng chức năng đã có những bản tham luận ý nghĩa và thiết thực làm cơ sở cho việc thực hiện mục tiêu 2018. Các bản tham luận đều hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ của Bệnh viện cả về tinh thần thái độ phục vụ và phát triển chuyên môn, phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao, trong đó chú trọng yếu tố con người. Mỗi cá nhân trong Bệnh viện cần phải tự thay đổi, rèn luyện, nâng cao ý thức, sự kết nối trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ chung. Tất cả đều vì mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

BỆNH VIỆN NAM THĂNG LONG

Địa chỉ: 38, Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: ntl.hospital.yt@gmail.com

Đặt khám: 024 3757 8854

Hotline: 0886568115

Gọi cấp cứu (24/24): 024 3757 8419

Liên hệ hành chính: 024 3757 8854

HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 024 3757 8854

Fax: 024 3757 8854

Thu Thủy


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Nam Thăng Long: Địa chỉ tin cậy, tận lực tận tâm vì bệnh nhân