Bình Dương tuyên dương 186 doanh nhân xuất sắc năm 2017

Theo TTXVN|09/10/2017 23:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Tối 9/10, UBND tỉnh Bình Dương đã kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và tuyên dương, khen thưởng 186 doanh nhân xuất sắc tỉnh Bình Dương năm 2017.

Đến nay Bình Dương đã có hơn 29.500 doanh nhân (Ảnh minh họa)

Đây là những doanh nhân tiêu biểu đã lãnh đạo điều hành các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh giỏi, có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực to lớn của đội ngũ doanh nhân với những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm khẳng định, lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững; bảo đảm cho từng doanh nghiệp, doanh nhân trở thành những chiến sĩ xung kích, tiên phong trên mặt trận thương mại, sản xuất kinh doanh và cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cộng đồng.

Thời gian tới, UBND tỉnh Bình Dương tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh; đặc biệt là tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận, khai thác các nguồn lực hiện có phục vụ cho sự phát triển bền vững.

Đến nay Bình Dương đã có hơn 29.500 doanh nhân. Riêng từ đầu năm đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi khởi nghiệp của Thủ tướng Chính phủ cũng như tiếp tục hưởng lợi từ môi trường đầu tư thông thoáng, liên tục được cải thiện của tỉnh, Bình Dương đã ghi nhận làn sóng đầu tư kinh doanh mạnh mẽ từ khối doanh nghiệp trong nước.

Cụ thể, Bình Dương đã thu hút được hơn 35.000 tỷ đồng vốn đăng ký kinh doanh; trong đó có 4.040 doanh nghiệp đăng ký mới và 759 doanh nghiệp điều chỉnh tăng vốn.

Hiện toàn tỉnh có 29.504 doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh, tổng vốn đăng ký lên đến 225.781 tỷ đồng. Đội ngũ doanh nhân Bình Dương góp phần không nhỏ cho kinh tế – xã hội tỉnh nhà tiếp tục phát triển ổn định và duy trì mức tăng trưởng khá và hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có được đơn hàng sản xuất đến hết năm 2017 và quý I của năm 2018.

Theo TTXVN


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương tuyên dương 186 doanh nhân xuất sắc năm 2017