Cận cảnh dàn xe khủng chở Tổng thống Mỹ đến dự APEC tại Đà Nẵng

Minh Ngọc|10/11/2017 17:44
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 10/11, chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Donald Trump và đoàn tuỳ tùng Mỹ đáp xuống sân bay Đà Nẵng, bắt đầu chuyến tham dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC Việt Nam 2017 và chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 đến 12/11.

Lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ dẫn đoàn rời sân bay

Sau khi đón đáp chuyên cơ xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, Tổng thống Donald Trump cùng đoàn xe hộ tống di chuyển trên đường phố Đà Nẵng, thu hút sự chú ý của người dân.

Đoàn xe của Tổng thống Donald Trump đang đi trên đường Võ Nguyên Giáp

Với dàn xe gồm siêu xe chống đạn Cadillac One còn gọi là The Beast và còn lại là SUV Chevrolet Suburban có nhiệm vụ bảo vệ vòng trong vòng ngoài cho hai ”Quái thú”.

Dàn xe khủng được di chuyển từ nước Mỹ sang Việt Nam trước đó

Với kích thước lớn, khoang xe rộng, tải trọng cực đại lên tới gần 4 tấn, Suburban rất thích hợp để chuyên chở các thiết bị bảo vệ đặc biệt mà không sợ làm chậm tốc độ của đoàn xe Tổng thống. Đây là lí do chính để các đặc vụ Mỹ chỉ tin tưởng sử dụng mẫu xe này.

Cảnh sát đặc chủng hộ tống đoàn xe khủng đến từ nước Mỹ

Loại xe này có anten làm nhiệm vụ phát sóng vô tuyến gây nhiễu, bảo vệ đoàn xe trước những vụ tấn công bằng bom điều khiển từ xa. Khoảng cách phát của anten có thể điều chỉnh tùy theo mức độ nguy hiểm thực tế.

Đoàn xe di chuyển trên đường Trường Sa đến trung tâm hội nghị Quốc tế

Chiếc Cadillac One, được Cơ quan Mật vụ Mỹ gọi là The Beast (Quái thú), là chiếc siêu xe chống đạn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho việc đưa đón tổng thống Donald Trump

Minh Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh dàn xe khủng chở Tổng thống Mỹ đến dự APEC tại Đà Nẵng