Cần Thơ: Thí điểm ứng dụng thẻ du lịch thông minh tại huyện Phong Điền

PV (T/h)|24/04/2017 08:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Trung tâm xúc tiến thương mại – du lịch huyện Phong Điền, Cần Thơ cho phép triển khai thẻ du lịch thông minh Citipass nhằm quảng bá các điểm du lịch địa phương cũng như tạo sự thuận tiện cho du khách.

Triển khai thẻ du lịch thông minh nhằm quảng bá các điểm du lịch địa phương

Theo đó, huyện Phong Điền sẽ kết nối các điểm vườn tham gia vào hệ thống điểm đến Citipass nhằm quảng cá hình ảnh tốt hơn đến du khách đi đến Cần Thơ nói chung và huyện Phong Điền nói riêng.

Ngược lại, Citipass sẽ mang mô hình du lịch thông minh với các tiện ích thanh toán nhanh chóng Tap&Pay, cashback hoàn tiền… đến 14 điểm vườn và các vựa trái cây lớn tại Phong Điền như một công cụ thúc đẩy mô hình du lịch thông minh tại địa phương.

Huyện Phong Điền hiện có 28 khu du lịch sinh thái trong 42 điểm tham quan với nhiều danh thắng như: Làng du lịch Mỹ Khánh, Thiền viện trúc lâm Phương Nam… cùng nhiều mô hình du lịch đa dạng như tham quan nhà cổ Nam bộ, thưởng thức đờn ca tài tử, một ngày làm điền chủ, bên cạnh ẩm thực đa dạng phong phú.

Cần Thơ được xem là địa phương tiên phong triển khai CitiPass, nhằm mang đến cho du khách loại hình thanh toán hiệu quả, tiết kiệm, tránh những sự cố rủi ro trong quá trình sử dụng.

PV (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Thí điểm ứng dụng thẻ du lịch thông minh tại huyện Phong Điền