Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Imperia Smart City với 950 triệu đồng

17/12/2020 10:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Dự án Imperia Smart City thu hút đông đảo khách hàng nhờ chính sách bán hàng và ưu đãi lớn từ đơn vị phát triển MIKGroup.

Báo cáo về thị trường bất động sản của Bộ Xây dựng mới đây cho thấy, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng giá nhà vẫn không hề giảm. Các dự án của chủ đầu tư uy tín, đầu tư đồng bộ, vị trí đắc địa vẫn đang có thanh khoản khá tốt. Tại phía Tây Hà Nội, dự án Imperia Smart City thu hút đông đảo khách hàng khi tung ra thị trường với mức giá và diện tích hợp lý, phù hợp với túi tiền của các gia đình trẻ.

Phối cảnh dự án Imperia Smart City.

Theo đó, chỉ từ 950 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại Imperia Smart City. Với chính sách bán hàng linh hoạt, người mua chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ có thể ký hợp đồng mua bán.

Khách hàng còn hưởng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí thanh toán nợ trước hạn trong 2 năm. Chủ đầu tư kỳ vọng chính sách này sẽ tiếp đà cho các gia đình chưa có đủ tài chính một lúc để mua nhà. Tính ra, khách hàng chỉ cần có trong tay 300-400 triệu đồng, sau đó lựa chọn phương án vay trả góp với lãi suất 0% trong vòng 2 năm đầu.

Khi sở hữu một ngôi nhà tại Imperia Smart City, gia chủ cũng không phải lo lắng về việc hoàn thiện nội thất căn hộ sau khi nhận nhà, bởi với gói bàn giao và chính sách ưu đãi của MIKGroup, bạn gần như chỉ cần “vách vali về ở”.

Trong đó, khách hàng sẽ nhận ngay gói bàn giao nội thất cao cấp gồm: sàn gỗ cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ; hệ thống cửa gỗ, ra vào, cửa ngăn phòng ngủ, cửa kính cho logia, cửa sổ; hệ thống đèn chiếu sáng. Ngoài ra, khách hàng cũng hưởng một nhà tắm đầy đủ thiết bị.

Nội thất bàn giao căn hộ cao cấp.

Từ ngày 13/12, 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ nhận thêm quà từ MIKGroup gồm hệ thống điều hòa đầy đủ cho phòng khách, phòng ngủ. Cùng với đó là gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp theo tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống tủ bếp trên, tủ bếp dưới; mặt đá; mặt tường giữa tủ bếp trên – dưới; chậu rửa, vòi chậu rửa… Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí 5 năm phí dịch vụ từ khi nhận bàn giao nhà Imperia Smart City.

Theo anh Vũ Hoàng (Nam Từ Liêm, Hà Nội), việc mua nhà tại Imperia Smart City là quyết định sáng suốt bởi khi nhận nhà, gia đình sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho khâu hoàn thiện nội thất. Do đó, chỉ cần sắm thêm một vài món đồ thiết yếu như giường, tủ, bàn ghế… anh đã có một ngôi nhà hoàn chỉnh.

“Chính việc bán hàng của chủ đầu tư với chính sách linh hoạt, chỉ cần đóng 10% là ký ngay hợp đồng mua bán đã giúp cho nhiều khách hàng như chúng tôi đỡ phải lo tiền ban đầu. Các đợt đóng tiếp theo cũng hợp lý nên tôi không phải suy nghĩ nhiều”, anh Hoàng nói.

Công viên trung tâm rộng 10,2ha cận kề dự án.

Anh Tiến Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng chọn mua nhà Imperia Smart City vì thích cảnh quan và những tiện ích mà dự án có được. Chung cư Imperia Smart City sở hữu vị trí đẹp nhất, trái tim của đại đô thị thông minh, nằm ngay bên cạnh công viên trung tâm, hồ điều hòa rộng 10,2 ha cùng công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

“Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thưởng thức một tách trà tại ban công chung cư Imperia Smart City và ngắm nhìn không gian xanh, tận hưởng không khí trong lành mà hồ điều hòa cùng công viên thể thao mang lại chính là phương pháp thư giãn cho cả gia đình”, anh Thanh nói.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, MIKGroup kỳ vọng mang tới cho cư dân thành phố không gian sống hiện đại, trẻ trung. Một đại đô thị được phủ xanh toàn bộ, không khí trong lành chính là “chìa khóa” hiện thực giấc mơ của nhiều gia đình trẻ.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Imperia Smart City với 950 triệu đồng