Công ty sản xuất bật lửa gas cháy lớn, 12 công nhân bị bỏng

Thơ Hoàng|25/07/2024 17:12
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Một vụ cháy lớn xảy ra tại kho xưởng sản xuất thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Việt khiến 12 công nhân phải cấp cứu. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra cháy tại công ty này.

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng hơn 11h trưa ngày 25.7, tại khu vực kho xưởng sản xuất thuộc Công ty TNHH Hoa Việt. Doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm bật lửa gas, có địa chỉ tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Tại hiện trường, xuất hiện cột khói đen dày đặc bay lên không trung từ phía kho xưởng của công ty này.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Thái Bình, huyện Đông Hưng đã có mặt tại hiện trường để triển khai nhiệm vụ, tham gia dập lửa. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

chay-1.jpg
chay-tb-2-.jpg
Cột khói đen dày đặc bay lên không trung từ phía kho xưởng của công ty TNHH Hoa Việt.

Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng cho biết, khoảng 11h45 trưa cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận 8 ca bỏng từ Công ty TNHH Hoa Việt. Các bệnh nhân được chuyển đến bằng các xe ô tô cá nhân trong tình trạng bỏng mức độ vừa, nhiều vùng trên cơ thể. Trong đó có 6 ca diện tích bỏng vùng mặt, ngực bụng, tay và chân.

Đến khoảng 12h15, có thêm 4 người nữa được đưa đến cấp cứu, nâng tổng số ca cấp cứu do bỏng, khói lên 12 người.

Theo nhận định sơ bộ của Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng, các nạn nhân trong tình trạng bỏng lửa, mức độ vừa, toàn thân ổn định, không suy hô hấp. Các bệnh nhân đều được xử trí tích cực, khẩn trương.

chay-2-2-.jpg
Vụ cháy đã khiến 12 công nhân phải nhập viện.

Theo nguyện vọng của Công ty và gia đình nạn nhân, đến 14h30 cùng ngày, bệnh viện đã chuyển 11 trường hợp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; 1 trường hợp chủ yếu bị hoảng loạn tinh thần, được theo dõi, xử trí tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra cháy ở Công ty TNHH Hoa Việt. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, mức độ thiệt hại về người và của sau vụ cháy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Công ty sản xuất bật lửa gas cháy lớn, 12 công nhân bị bỏng