Cú “bắt tay” của Vinhomes và ADDP - Công ty kiến trúc hàng đầu Singapore tại Vinhomes Smart City

PV|23/10/2023 10:37
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sự góp mặt của ADDP – công ty thiết kế đạt giải Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Singapore tại siêu phẩm căn hộ xanh The Canopy Residences (Vinhomes Smart City) hứa hẹn khuynh đảo thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

ADDP và các thiết kế mang “tinh thần Singapore” đẳng cấp

Ra đời vào năm 1986, ADDP Architects – tiền thân của ADDP Architects LLP là công ty kiến trúc đa lĩnh vực có trụ sở tại Singapore và là một trong những công ty kiến trúc đầu tiên được chứng nhận ISO 14001 – Hệ thống quản lý môi trường vào năm 2005. Đây là tiêu chuẩn quốc tế được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế (ISO) giúp các tổ chức tăng cường quản lý môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

bat-dong-san.jpeg
Các thiết kế của ADDP luôn bám sát “tinh thần Singapore”

Triết lý sáng tạo của ADDP tập trung vào việc tiếp cận toàn diện và bền vững, đòi hỏi các công trình xanh phải bảo vệ tính toàn vẹn của môi trường tự nhiên. Một trong những “tác phẩm” nổi tiếng của ADDP phải kể đến tổ hợp Tree House đạt kỷ lục Guinness năm 2014 sở hữu “khu vườn thẳng đứng lớn nhất thế giới”. Đúng như tên gọi, cây xanh đóng vai trò chủ đạo trong thiết kế độc đáo của tổ hợp 4 tòa tháp cao 24 tầng gồm hơn 400 căn hộ này. Nhìn từ xa các bức tường được bao bọc bởi các thảm thực vật xanh tươi như vườn cây khổng lồ giúp thanh lọc không khí và làm mát cho các căn hộ.

bat-dong-san-1.jpeg
Khu vườn thẳng đứng Tree House của ADDP được ghi tên vào kỷ lục Guinness 2014

Chất sống bền vững trong các công trình xây dựng của ADDP và hình thái phát triển đô thị của quốc đảo sư tử là mẫu số chung mà đại bộ phận cư dân hiện đại tại Việt Nam đang kiếm tìm. Thấu hiểu thị hiếu dần thay đổi, Vinhomes đã tiên phong hợp tác cùng ADDP để kiến tạo chuẩn sống mới phía Tây Hà Nội mang tên The Canopy Residences tại “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City.

Cảm hứng sống xanh được truyền tải tới The Canopy Residences

The Canopy Residences mang tinh thần Singapore thời thượng, nơi triết lý sống xanh – bền vững được thể hiện ngay ở tên gọi của tổ hợp căn hộ cao cấp này, mang ý nghĩa là những vòm lá cao nhất của khu rừng, tạo bóng mát và nơi trú ẩn cho các loài động vật và thực vật.

bat-dong-san-3.jpg
Đại đô thị Vinhomes Smart City với các phân khu mang dấu ấn của từng quốc gia

Quỹ căn là hệ thống đồng bộ với 4 không gian chủ đạo, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống xanh đẳng cấp của cư dân, từ thanh lọc (Wellness Zone), nuôi dưỡng (Garden Zone), tới tái tạo năng lượng (Active Zone) và vun đắp cảm xúc (Family Zone). Khuôn viên The Canopy Residences tràn ngập những mảng xanh đa tầng, đa lớp được bố trí tinh tế với các cây tầng cao (cây đô thị, cây bóng mát), tầng trung (cây cảnh) và tầng thấp (cây bụi trang trí)...

Với mong muốn mang tới không gian sống tràn ngập cảm xúc và chan hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư The Canopy Residences đã thiết kế hệ thống cảnh quan và tiện ích phong phú với hệ thống bể bơi chuẩn resort bên thềm cây, sân nghỉ ngơi trên mặt nước, spa chăm sóc chân ngoài trời,... đem đến những phút giây thư giãn bất tận cho gia chủ.

bat-dong-san-4.jpg
Những kiến trúc cảnh quan đậm nét Singapore trong nội khu The Canopy Residences

Loạt dấu ấn tạo nên sự khác biệt của The Canopy Residences còn đến từ chính hệ sinh thái hạ tầng, tiện ích của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City như bộ 3 công viên liên hoàn rộng hơn 16ha, công viên trung tâm, hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec đẳng cấp 5 sao…

bat-dong-san-5.jpg
The Canopy Residences thừa hưởng hạ tầng và hệ sinh thái tiện ích đẳng tại Vinhomes Smart City

Không chỉ thu hút bởi chuẩn sống xanh thời thượng, dự án còn sở hữu lợi thế về vị trí, giao thông, một trong những yếu tố thiết yếu khi lựa chọn nơi an cư. Vinhomes Smart City sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi khi nằm giữa các trục giao thông lớn như đại lộ Thăng Long, vành đai 3,5, vành đai 3, trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu…, hứa hẹn trở thành tâm điểm sống thượng lưu của cộng đồng cư dân tinh hoa trong nước và quốc tế tới an cư, lập nghiệp, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sản phẩm bất động sản có giá trị bền vững cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thị trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cú “bắt tay” của Vinhomes và ADDP - Công ty kiến trúc hàng đầu Singapore tại Vinhomes Smart City