Vinhomes Golden Avenue hưởng lợi nhờ các chiến lược phát triển du lịch kết nối Việt Nam – Trung Quốc

PV|18/10/2023 13:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Với thiết kế linh hoạt công năng cùng tiềm năng kinh doanh dịch vụ sầm uất, dự án Vinhomes Golden Avenue gần cửa khẩu Bắc Luân 2 được dự báo sẽ trở thành tâm điểm tại Móng Cái, đặc biệt trong giai đoạn các chính sách thúc đẩy du lịch giữa hai thành phố vùng biên Móng Cái (Quảng Ninh) – Đông Hưng (Trung Quốc) ngày càng phát huy hiệu quả.

Các “cầu nối” để phát triển du lịch Việt – Trung đã hoàn thiện

Đi qua giai đoạn khó khăn sau đại dịch COVID-19, trong hơn 8 tháng đầu năm 2023, lượng du khách đến với Móng Cái đã đạt 1,8 triệu lượt khách, tăng gần 200% so với cùng kỳ. Sự phát triển này chưa dừng ở đó, khi mà mới đây, tuyến đường sắt cao tốc cảng Phòng Thành – Đông Hưng chạy tới biên giới Việt – Trung đã hoàn thành, chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 12/2023. Đây là một trong những dự án trọng điểm nhằm kết nối với trong nước và kéo dài ra bên ngoài của Trung Quốc, cũng là tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên chạy thẳng tới biên giới Việt - Trung.

bat-dong-san-1.jpg
Chiến lược phát triển du lịch “2 quốc gia 1 điểm đến” mở ra cơ hội du lịch, đầu tư hấp dẫn tại TP. Móng Cái

Với việc hệ thống đường sắt khơi thông, lượng du khách đến với Việt Nam nói chung và Móng Cái nói riêng sẽ còn tăng gấp nhiều lần trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt khi hai nước liên tục đưa ra những chính sách thúc đẩy, kích cầu du lịch song phương nhằm tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp không khói này.

Ngày 30/10 tới đây, theo chiến lược phát triển du lịch “2 quốc gia 1 điểm đến” của Móng Cái, du khách nội địa của Việt Nam khi ra Móng Cái sẽ được tự lái xe qua cửa khẩu để sang TP. Đông Hưng và được đi sâu đến 600km để đến với TP. Nam Ninh của Trung Quốc.

bat-dong-san-2.jpeg
Việc cho phép du lịch bằng xe hơi cá nhân giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ mở ra một mô hình du lịch mới.

Ngược lại, khách nội địa của Trung Quốc khi đến TP. Đông Hưng cũng được tự lái xe qua cửa khẩu để sang Móng Cái và được đi sâu đến 150km để đến với TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi chính thức được được triển khai, chính sách này sẽ mở ra một thời kỳ phát triển mới cho ngành du lịch với xu hướng “self-drive tourism”, kéo theo đó là sự phát triển kinh doanh của các điểm dừng chân trên hành trình tự lái xe dài hàng trăm cây số.

Vinhomes Golden Avenue - “điểm trung chuyển” tầm cỡ quốc tế

Sự thuận lợi trong chính sách phát triển du lịch mới này mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS. Trong số các dự án có tiềm năng lớn tại đây, nổi bật nhất là Vinhomes Golden Avenue. Nằm trên “tọa độ vàng” của TP. Móng Cái, dự án Vinhomes Golden Avenue là một điểm dừng chân có nhiều lợi thế phát triển kinh doanh trong tương lai, khi chỉ mất 5 phút để đến cửa khẩu Bắc Luân 2 và khoảng 15 phút để đến cửa khẩu Móng Cái. Đây là điểm đón đầu cả hai dòng chảy du khách trong và ngoài nước, trước khi bắt đầu một hành trình du lịch hàng trăm cây số đi sâu vào các thành phố.

bat-dong-san-3.jpg
Vinhomes Golden Avenue nằm giữa “tọa độ vàng” khi dễ dàng kết nối với khu vực cửa khẩu.

Quỹ căn shophouse và shop-villa tại Vinhomes Golden Avenue nằm trên các trục đường lớn, mặt tiền rộng rãi, hè phố thênh thang với hai chức năng kinh doanh và để ở, kích hoạt lợi thế thương mại và dịch vụ lưu trú hoàn hảo. Du khách tới đây cũng đồng thời tận hưởng không khí của mô hình kinh tế đêm tại phố đi bộ Little Shanghai, chỉ cách Vinhomes Golden Avenue 2-3 phút di chuyển, cùng với các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương như Trà Cổ, Mũi Sa Vĩ, Đảo Bình Ngọc, Đảo Trung Vĩnh - Vĩnh Thực,… khiến nơi đây không chỉ là một điểm dừng chân nghỉ ngơi, mà còn trở thành điểm đến “must visit” trên bản đồ du lịch.

bat-dong-san-4.jpg
Quy hoạch bài bản, khoa học của Vinhomes Golden Avenue đáp ứng hoàn hảo cho đa dạng mô hình kinh doanh
bat-dong-san-5.jpg
Với thiết kế độc đáo, Vinhomes Golden Avenue cũng như Vinhomes Golden Avenue sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua với du khách.

Những lợi thế nói trên kỳ vọng sẽ giúp Vinhomes Golden Avenue đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm trong tương lai không xa, cùng với đó là gần 100.000 lao động trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, du lịch,… đang dịch chuyển đến Móng Cái an cư, lập nghiệp.

bat-dong-san-6.jpg
Chính sách bán hàng Vinhomes Golden Avenuew vô cùng hấp dẫn với 4 phương thức thanh toán linh hoạt

Cơ hội và tiềm năng sinh lời vô hạn tại Vinhomes Golden Avenue nay được chủ đầu tư trợ lực thông qua loạt CSBH hấp dẫn, phương án thanh toán linh hoạt, đem đến cơ hội sở hữu tài sản với khả năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai cho mọi nhà đầu tư.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes Golden Avenue hưởng lợi nhờ các chiến lược phát triển du lịch kết nối Việt Nam – Trung Quốc