Cúp nước, dân gọi đường dây nóng, nhân viên nhấc máy rồi cúp ‘cái rụp’

Theo TTO|21/06/2019 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhiều khách hàng tại TP.HCM phản ánh, những ngày gần đây gặp sự cố về cấp nước, khi gọi đến đường dây nóng của các công ty cấp nước thì không ai bắt máy.

Nhiều khách hàng tại TP.HCM phản ánh, những ngày gần đây gặp sự cố về cấp nước, khi gọi đến đường dây nóng của các công ty cấp nước thì không ai bắt máy, hoặc điện thoại báo bận liên tục. Nhiều khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh phản ánh trong những ngày gần đây gặp các sự cố về cấp nước nhưng khi gọi đến đường dây nóng của các công ty cấp nước thì không ai bắt máy, hoặc điện thoại báo bận liên tục.

Cụ thể vào tối 17-6, một số hộ dân ở ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn bị cúp nước. Người dân đã gọi tới các số tổng đài của đơn vị cấp nước để được hỗ trợ nhưng đều không liên lạc được.

“Chúng tôi gọi rất nhiều cuộc nhưng số điện thoại nóng của Công ty cổ phần Cấp nước Trung An liên tục báo bận. Không có nước sinh hoạt, ăn uống vào giờ cao điểm rất bất tiện”, một người dân cho biết.

Công ty cấp nước khắc phục một sự cố vỡ ống nước trên địa bàn TP.HCM – Ảnh: Lê Phan

Tiếp đến vào ngày 18-6, Công ty Cấp nước Bến Thành không có lịch cúp nước tại đường Phó Đức Chính, thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 nhưng khu vực này bị cúp nước từ 7h sáng tới 21h đêm. Người dân gọi điện thoại tới Công ty Cấp nước Bến Thành thì có nhân viên nhấc máy lên và cúp máy liền.

Trả lời về vấn đề trên, đại diện Công ty cổ phần Cấp nước Trung An cho biết hiện nay tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty hoạt động 24/24, kể cả ngày nghỉ và lễ, tết.

Tuy nhiên vào ngày 17-6, công ty nhận gần 300 cuộc gọi phản ánh của người dân trên địa bàn công ty phục vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải nghe máy liên tục nên dẫn tới sự cố khách hàng gọi tới thì đường dây báo bận.

Sau khi nhận được phản ánh, công ty đã liên hệ lại với khách hàng để nắm tình hình cung cấp nước tại khu vực trên. Hiện tại, việc cấp nước cho khu vực ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đã trở lại bình thường.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành cho biết hiện nay công ty đang tiến hành thay thế đường ống cấp nước đường Nguyễn Thái Bình, đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Yersin. Đồng thời cũng đang tiến hành cải tạo, thay mới đường ống cấp nước trên đường Phó Đức Chính nhưng công ty mới chỉ lắp ống mới chứ chưa bít hủy đường ống cũ.

Vào ngày 18-6, công ty tiến hành bít hủy đường ống tại giao lộ Nguyễn Thái Bình – Phó Đức Chính nên xảy ra xáo trộn thủy lực, làm gián đoạn cục bộ việc cấp nước khu vực này. Tuy nhiên, do Sở Giao thông vận tải TP.HCM chỉ cấp phép cho đào đường thi công từ 22h đến 5h sáng hôm sau nên công ty không thể khắc phục sự cố trong ngày.

Về việc khách hàng gọi điện đến đường dây nóng nhưng không được, công ty cho biết có tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng nhưng khi nghe máy thì phía điện thoại khách hàng không có tín hiệu.

Cả hai đơn vị cấp nước trên đều cảm ơn khách hàng đã phản ánh để phía công ty nâng cao chất lượng phục vụ và mong khách hàng thông cảm cho sự việc vừa qua.

Theo TTO


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cúp nước, dân gọi đường dây nóng, nhân viên nhấc máy rồi cúp ‘cái rụp’