Đà Lạt đứng thứ 3 thế giới về điểm ngắm hoa

Giang Anh|25/03/2022 03:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 23-3, Booking.com công bố tốp 10 điểm đến để ngắm hoa trên thế giới được du khách toàn cầu đề xuất nhiều nhất trên nền tảng này.

Theo đó, Amsterdam là thành phố được du khách đánh giá cao nhất để ngắm hoa. Điểm đến thứ hai là thành phố Funchal-Bồ Đào Nha nổi tiếng với nhiều khu vườn và hầm rượu.

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt-Việt Nam là điểm đến để ngắm hoa đứng thứ ba thế giới được du khách toàn cầu đánh giá cao.

Đà Lạt có nhiều công viên, trang trại và lễ hội hoa khác nhau. Tất cả đều tô điểm thêm cho vùng đất này với những bông hoa rực rỡ và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Khi đến đây, du khách bị mê hoặc bởi hàng trăm hương thơm đến từ những vườn hoa, trong đó có vườn hoa loa kèn, hoa cúc và nhiều loại hoa lan đa dạng khác.

Bên cạnh đó, khu vườn nổi tiếng thu hút nhiều du khách tham quan quanh năm nhất là vườn hoa ở trung tâm Đà Lạt với những vòm hoa được xếp thành chiếc cổng độc đáo, hướng ra hồ Xuân Hương.

Ngoài ra, vườn hoa oải hương ở hồ Tuyền Lâm, cánh đồng hoa hướng dương ở Dalat Milk Farm, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát và các con đường hoa anh đào là những địa điểm tuyệt vời khác mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt.

Ảnh minh họa.

Điểm đến thứ tư là khu vực Le Jardin Parque de Lavanda đầy tráng lệ ở Gramado-Braxin. Du khách dạo quanh những khu vườn và nhà kính trồng hoa đang nở rộ hương sắc, có cơ hội khám phá một số loài thực vật độc đáo cùng nhiều loại hoa oải hương xinh đẹp khi tản bộ trong khu vườn…

Tiếp theo, Singapore mệnh danh là “thành phố trong vườn” không phải không có lý do. Quốc gia này có rất nhiều công viên thiên nhiên, vườn bách thảo và khu bảo tồn động vật đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, địa điểm để chiêm ngưỡng hoa nở quanh năm nổi bật nhất nơi đây vẫn là Gardens by the Bay, thiên đường sắc màu và hương thơm với các loài hoa, thực vật độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các điểm đến tiếp theo gồm cao nguyên Cameron (Malaysia); thành phố Cordoba (Tây Ban Nha), thành phố Victoria (Canada), thành phố Toowoomba (Úc) và thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo Booking.com du lịch theo mùa hoa từ lâu đã trở thành xu hướng và sở thích của nhiều người. Mỗi điểm đến sẽ có những mùa hoa và loại hoa đặc sắc giúp du khách lưu giữ kỷ niệm quý giá.

Giang Anh

Bài liên quan
  • Du lịch Việt Nam sẵn sàng mở cửa đón khách quốc tế
    Moitruong.net.vn – Sau một thời gian dài đóng cửa bầu trời vì dịch bệnh và sau 3 tháng thí điểm thành công đón khách quốc tế theo chương trình hộ chiếu vaccine, từ 15/3, Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn cho du lịch quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Lạt đứng thứ 3 thế giới về điểm ngắm hoa