Đà Nẵng, Quảng Nam tạm dừng một số dịch vụ giải trí để phòng chống dịch COVID-19

Nhật Hiên|03/05/2021 09:07
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 3/5, một số dịch vụ như quán bar, karaoke, game… phải tạm dừng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đây là yêu cầu của cả UBND thành phố Đà Nẵng và UBND tỉnh Quảng Nam về việc tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch COVID-19. Theo đó tạm dừng một số dịch vụ không cần thiết gồm quán bar, karaoke, vũ trường, game kể từ ngày 3/5 cho đến khi có văn bản mới.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh giao chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo ngành chức năng và UBND các xã, phường, thị trấn thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện; kịp thời xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân không chấp hành quy định tạm dừng nêu trên.

Đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tại nơi công cộng để phòng chống dịch; xử phạt nghiêm trường hợp vi phạm theo quy định hiện hành.

Tính đến chiều 2/5, Bộ Y tế thông báo có thêm 20 ca mắc Covid-19; trong đó gồm 12 ca nhập cảnh và 8 ca trong cộng đồng tại Hà Nam (2), Vĩnh Phúc (6). Nhiều địa phương đã tái khởi động hệ thống phòng, chống dịch COVID-19.

Nhật Hiên 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng, Quảng Nam tạm dừng một số dịch vụ giải trí để phòng chống dịch COVID-19