Đà Nẵng: Thu giữ 600kg sụn gà không rõ nguồn gốc

Hân Hân|11/04/2017 03:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Chiều 10/4, Phòng Cảnh sát Môi trường – Công an TP.Đà Nẵng đã phát hiện và thu giữ 600kg sụn gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ trên địa bàn Đà Nẵng.

600kg sụn gà không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm kê lại toàn bộ số lượng sụn gà bị tịch thu

Theo đó, trong quá trình đi làm nhiệm vụ, lực lượng nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát Môi trường phát hiện xe tải của ông Phạm Thanh Hoàng, 42 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện trên xe đang vận chuyển 600kg sụn gà đựng trong các bao ni-lông, không có dấu chứng nhận kiểm dịch cũng như không có tem nhãn bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó, ông Phạm Thanh Hoàng đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ số lượng sụn gà nói trên.

Theo lời khai ban đầu của ông Hoàng, số hàng này được lấy từ TT – Huế để đem vào Đà Nẵng tiêu thụ.

Hiện toàn bộ số sụn gà đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để tiêu huỷ theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã phát hiện rất nhiều vụ thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, mới đây nhất, 13h45 phút ngày 10/4, tại khu vực tổ 26, đường Trần Đại Nghĩa, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, lực lượng liên ngành quản lý thị trường và công an kinh tế Lào Cai đã phát hiện lô hàng vô chủ, gồm 35 bao tải. Kiểm tra thấy bên trong các bao tải có chứa cánh gà, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, với tổng trọng lượng là 1.050 kg.

Hân Hân

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Thu giữ 600kg sụn gà không rõ nguồn gốc