Đà Nẵng tổ chức Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” nhằm tháo gỡ những khó khăn do dịch bệnh COVID-19

Đức Biền|21/09/2021 15:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 24/9, UBND TP Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” bằng hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến nhằm lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” sẽ được tổ chức làm 2 phiên, buổi sáng dành cho doanh nghiệp trong nước và buổi chiều dành cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Dự kiến hội nghị sẽ có khoảng 150 đại biểu trực tiếp mỗi phiên và qua hệ thống hội nghị trực tuyến trên phần mềm ZOOM với khoảng 500 đến 1000 đại biểu.

Đà Nẵng tổ chức Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” nhằm tháo gỡ những khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra

Tại Hội nghị, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành, Mặt trận và lãnh đạo các quận, huyện sẽ trực tiếp lắng nghe đại diện Hội, Hiệp hội doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; tiếp nhận các ý kiến kiến nghị, đề xuất, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phục hồi, góp phần phát triển kinh tế – xã hội thành phố trong thời gian đến.

Đồng thời, lãnh đạo TP Đà Nẵng cũng sẽ thông tin đến các Hội, Hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp tình hình hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và kế hoạch phục hồi kinh tế trên địa bàn thành phố trong thời gian đến. Bên cạnh đó, kịp thời sửa đổi, ban hành các chính sách hỗ trợ theo thẩm quyền hoặc kiến nghị, đề xuất các cơ quan Trung ương xem xét, hoàn thiện các cơ chế, chính sách hỗ trợ, khắc phục khó khăn cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, Thành phố cũng sẽ tiến hành khen thuởng các doanh nghiệp tiêu biểu trong việc vượt qua khó khăn, sản xuất kinh doanh tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, có đóng góp lớn trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đức Biền

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tổ chức Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” nhằm tháo gỡ những khó khăn do dịch bệnh COVID-19