Diện mạo thay đổi “không ngờ” của Vinhomes Ocean Park 2

PV|17/11/2023 15:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sau hơn 1 năm mở bán, Vinhomes Ocean Park 2 gây ngỡ ngàng cho khách hàng và cư dân khi “lột xác” thành một đại đô thị đẳng cấp đầy sức sống với hàng nghìn cư dân sinh sống và hệ sinh thái tiện ích phong phú ngày một hoàn thiện.

Chính thức ra mắt thị trường đúng vào dịp khai trương Royal Wave Park (nay là VinWonders Hà Nội Wave Park), Vinhomes Ocean Park 2 gây choáng ngợp với khách hàng bởi quy mô và độ hoành tráng của đại tiện ích tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới cùng tầm vóc của đại đô thị.

bat-dong-san-1.jpeg
VinWonders Hà Nội Wave Park là công trình đầu tiên được hoàn thiện tại “quận Kinh Đô” và cũng đã được ghi nhận là Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên tại thời điểm đó, chưa nhiều khách hàng hình dung được bức tranh tổng thể của toàn bộ “quận Kinh đô” bởi dự án vẫn còn đang là công trường nhộn nhịp ngày đêm. Ngay cả khi thị trường bước vào giai đoạn biến động, công trường Vinhomes Ocean Park 2 vẫn chưa bao giờ ngưng bận rộn giúp dự án nhanh chóng về đích.

bat-dong-san-2.jpeg
Tại thời điểm tháng 7/2022, Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang là công trường với nhiều bãi đất trống, một số phân khu bắt đầu được triển khai máy móc và vật liệu xây dựng.

Với tiến độ thi công thần tốc, phân khu Chà Là đã được bàn giao tới tay khách hàng chỉ sau hơn 4 tháng dự án chính thức ra mắt. Cũng từ đây, diện mạo của Vinhomes Ocean Park 2 dần “lột xác” trở thành đại đô thị đầy sức sống với những công viên, vườn hoa, sân chơi tràn ngập mảng xanh.

bat-dong-san-3.jpg
Chỉ sau hơn 1 năm, Vinhomes Ocean Park 2 đã ngập tràn sức sống với những căn biệt thự đẳng cấp cùng không gian xanh mướt mát như tại những resort cao cấp
bat-dong-san-4.jpg
Công viên Silk Park dài 2,6km chạy từ đầu dự án xuyên suốt 3 phân khu từ Cọ Xanh, xuống Hải u, và Đảo Dừa tạo nên “pháo đài xanh” thẳng tắp bên cạnh dòng kênh thơ mộng, giúp tách biệt đô thị với những ồn ào của giao thông bên ngoài.

Tiếp đó, biểu tượng hàng đầu của “quận Kinh đô” là quảng trường Kinh đô Ánh Sáng với tháp tượng thần Ánh Sáng cầm trên tay ngọn đuốc thịnh vượng đã được khai trương. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu của những sự kiện, lễ hội văn hoá - thể thao - giải trí - ẩm thực sôi động thu hút hàng vạn lượt khách tới tham dự.

bat-dong-san-5.jpg
Sau “Quận 1”, “Quận Kinh đô” tiếp tục trở thành biểu tượng thịnh vượng mới tại Ocean City, thắp sáng chân trời phía Đông Thủ đô

Tính đến thời điểm hiện tại, 80% dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã được bàn giao tới tay khách hàng. Nhiều cư dân đã dọn về sinh sống, các căn shophouse cũng mở cửa, kinh doanh sầm uất. Chủ đầu tư đã đưa vào vận hành các tuyến xe bus miễn phí di chuyển nội khu và cả các xe “liên quận” nối Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 với các khu vực khác của Thủ đô.

bat-dong-san-6.jpg
Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, lễ hội văn hoá - thể thao - giải trí - ẩm thực quy mô, thu hút đông đảo khách tham dự

Sắp tới đây, tổ hợp Mega Grand World Hà Nội sẽ được khai trương, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu tại phía Đông, với tiềm năng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Theo kế hoạch, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tiếp tục đón hàng loạt các tiện ích chuẩn quốc tế khác thuộc hệ sinh thái Vingroup đi vào vận hành gồm: Trường học liên cấp Vinschool 6.000m2; TTTM Vincom Mega Mall; bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort 5 sao với 18 căn biệt thự đầu tiên tại Việt Nam... Cùng với toà tháp văn phòng tại cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được khởi công, bức tranh toàn cảnh “sống - lập nghiệp - nghỉ dưỡng” của “quận Kinh đô” cũng sẽ trở nên trọn vẹn.

bat-dong-san-7.jpg
Cầu Đông - Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, gạch nối giữa phân khu The Venice và K-Town đang hoàn thiện khâu trang trí mặt ngoài trước khi đưa vào khai thác đúng dịp lễ hội cuối năm.

Chủ đầu tư cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của các câu lạc bộ giúp cư dân thỏa thích thể hiện tài năng và khai phá năng khiếu tiềm ẩn. Cùng lúc, các hoạt động hội chợ và vui chơi, giải trí dành cho cư dân nhí thường xuyên được tổ chức tại các khu vực quảng trường, phố đi bộ vào cuối tuần, làm phong phú đời sống tinh thần cho cư dân.

Không chỉ đảm bảo đời sống tinh thần, Vinhomes còn nâng cấp chất lượng sống cho cư dân thông qua loạt hoạt động thể chất như: ngày hội sức khỏe cộng đồng “Sàng lọc nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ, ngày hội “Giao lưu trí thức” cùng Vinschool với hội chợ sách, workshop giáo dục,… hay sắp tới là các giải chạy “Vì tương lai xanh” dự kiến tổ chức vào tháng 12/2023, giải chạy “Chào Xuân 2024” dự kiến tổ chức đầu năm 2024...

Có thể nói, Vinhomes Ocean Park 2 đã “lột xác” ngoạn mục sau hơn 1 năm ra mắt và trở thành một đô thị đầy sức sống. Cùng với tốc độ hoàn thiện của các tiện ích - dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup, “quận Kinh đô” đang trở thành điểm đến đẳng cấp, hấp dẫn bậc nhất tại trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

Bài liên quan
  • Sau Hà Nội và TP. HCM, “Sức sống trung tâm” hứa hẹn tạo cơn sốt mới tại Quảng Trị
    Sau thành công với hai đại đô thị tầm cỡ tại Hà Nội và TP. HCM, chương trình “Sức sống trung tâm” do Vinhomes khởi xướng chính thức có mặt tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị. Chính sách này góp phần tạo dựng không gian kinh doanh sầm uất, chuyên nghiệp, đồng thời kiến tạo cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh tại tâm điểm mới của TP. Đông Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diện mạo thay đổi “không ngờ” của Vinhomes Ocean Park 2