Đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Hoàng Hạnh|10/08/2020 08:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, có hơn 900 ngàn thí sinh trên cả nước tham dự, trong đó tỉnh Hà Tĩnh có hơn 15 ngàn thí sinh. Công tác phòng dịch được thực hiện nghiêm ngặt với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kì thi. Tham gia hoạt động “Tiếp sức mùa thi” có nhiều cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể…trong đó có Đoàn thanh niên.

Ngay từ ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT 2020, các đoàn viên đã có mặt tại các điểm thi để hỗ trợ thí sinh như sắp xếp xe, trông giữ xe miễn phí, phối hợp với nhân viên y tế kiểm tra, nhắc nhở thí sinh đeo khẩu trang, rửa tay trước khi vào phòng thi.

Đoàn thanh niên thị xã Hồng Lĩnh sắp xếp, trông xe miễn phí cho thí sinh.

Các bạn đoàn viên đứng hai bên cổng trường để hỗ trợ cho thí sinh khi vào, ra khỏi phòng thi.

Đoàn viên phát khẩu trang, hướng dẫn rửa tay, cung cấp nước cho thí sinh.

“Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, vì thế công tác phòng chống, đảm bảo an toàn cho kì thi được ngành giáo dục Hà Tĩnh, chính quyền địa phương và các ban ngành liên quan đặc biệt quan tâm nên tôi cũng yên tâm. Mong con làm bài tốt, an toàn” Bác Lê Văn Long, một phụ huynh đưa con đi thi ở huyện Đức Thọ chia sẻ.

Hoàng Hạnh

Bài liên quan
  • Hà Nội: CSGT đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia 2020
    Moitruong.net.vn – Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, lực lượng CSGT trong cả nước đã chủ động triển khai các phương án, kế hoạch phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông tại các địa điểm thi. Bên cạnh đó, nhiều kế hoạch hỗ trợ cũng được bố trí nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đến dự thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020