Đón Trung thu sớm cùng với các em nhỏ Chương Mỹ

Mai Anh (TH)|20/09/2018 08:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Thiếu niên, nhi đồng huyện Chương Mỹ nói chung còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là học sinh trường Tiểu học Nam Phương Tiến A – thuộc xã bị thiệt hại nhiều nhất trong đợt ngập lụt vừa qua.

(Moitruong.net.vn) – Tối ngày 19/9 trong không khí rộn ràng trước Rằm tháng Tám, Thành Đoàn, Hội Chữ thập đỏ Hà Nội phối hợp với UBND huyện Chương Mỹ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, mang Trung thu đến sớm với các em nhỏ xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

>> Chương Mỹ, Hà Nội: Nhiều tuyến đê bị sạt lở nghiêm trọng

>>Đồng Tháp: Lũ kết hợp triều cường khiến dân “đứng ngồi không yên”

Với tinh thần sẻ chia và mong muốn mang Trung thu đủ đầy, tươi vui đến các em nhỏ ở nơi vừa chịu ảnh hưởng của thiên tai, trong chương trình, Thành Đoàn Hà Nội và Hội Chữ thập đỏ thành phố mỗi đơn vị đã trao tặng 50 suất quà.

Các em nhỏ xã Nam Phương Tiến đón Trung thu sớm

UBND, Ủy ban MTTQ, Liên đoàn Lao động huyện Chương Mỹ tặng 50 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. UBND xã Nam Phương Tiến đã trao tặng 19 suất quà cho các em nhỏ khuyết tật.

Những phần quà đầy ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, đây cũng chính là động lực giúp các em có thêm niềm tin, tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Cũng trong dịp này, Thành đoàn Hà Nội tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” trị giá 10 triệu đồng tới trường Tiểu học Nam Phương Tiến A, động viên các bạn học sinh vượt lên khó khăn học tập tốt. Các nhà hảo tâm cũng đã tặng nhiều phần quà tới các bạn học sinh, thiếu nhi địa phương…

Những phần quà đầy ý nghĩa đó thể hiện sự quan tâm của các cấp đối với công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Đây cũng chính là động lực, niềm tin để các bạn vững bước trên con đường học tập, tạo dựng hành trang cho một tương lai tươi sáng.

Mai Anh (TH)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Trung thu sớm cùng với các em nhỏ Chương Mỹ