Đồng Hới (Quảng Bình): Xuất hiện “Hố tử thần” khiến người dân hoang mang

Minh Tâm|12/10/2022 15:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Một hố sụt lún có kích thước lớn vừa xuất hiện trên tuyến đường xuống bãi tắm Khe Chuối (xã Quang Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) khiến nhiều người dân hoang mang.

Trước đó, vào 1h00 sáng ngày 12/10, người dân Tổ dân phố Bắc Phú bất ngờ phát hiện một hố sụt lún có kích thước lớn, trên tuyến đường xuống bãi tắm Khe Chuối (xã Quang Phú, TP Đồng Hới) nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

W_ho.jpg
Hố sụt lún sâu khoảng 3 – 4m, rộng khoảng 3,5m trên tuyến đường xuống bãi tắm Khe Chuối (xã Quang Phú, TP Đồng Hới) 

Ghi nhận tại hiện trường, hố sụt lún có độ sâu khoảng 3 – 4m; đường kính rộng khoảng 3,5m, nằm choáng hết một làn đường.

Trước sự việc trên, chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra và đặt biển cảnh báo người dân không lưu thông qua tuyến đường này để tránh gặp nguy hiểm.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Phạm Thanh Bình - Chủ tịch UBND xã Quang Phú (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) xác nhận, tại tuyến đường xuống bãi tắm Khe Chuối vừa xuất hiện 1 hố sụt lún kích thước lớn

“Hiện, chúng tôi đã tiến hành báo cáo với các ngành chức năng để kiểm tra, xác định nguyên nhân và xử lý “hố tử thần” trên” Chủ tịch UBND xã Quang Phú thông tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Hới (Quảng Bình): Xuất hiện “Hố tử thần” khiến người dân hoang mang