Dự báo thời tiết ngày 5/4: Bắc Bộ tiếp tục mưa, đề phòng lốc, sét và mưa đá

Theo TTKTTVTW|04/04/2019 22:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Cụ thể, dự báo thời tiết Hà Nội đêm nay và ngày mai có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24oC.

– Theo TT DBKTTV TƯ, do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao dịch chuyển dần sang phía Đông nên ngày 5/4 các tỉnh vùng núi khu Đông Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to, ở vùng núi Bắc Bộ có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong mưa dông.

>>>> Vùng núi miền Bắc giảm mưa, nhiệt độ gia tăng

>>> Báo động đỏ: Nhiệt độ đại dương tăng cao kỷ lục năm 2018

Các tỉnh Bắc Bộ đêm nay và ngày mai có mưa rào và dông rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22 độ, có nơi dưới 18oC.

Khu vực miền Trung chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32oC.

Tây Nguyên và Nam Bộ Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23oC; Nhiệt độ các tỉnh Nam Bộ cao nhất từ 32 – 35 độ, có nơi trên 35oC.

Theo TTKTTVTW

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 5/4: Bắc Bộ tiếp tục mưa, đề phòng lốc, sét và mưa đá