Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

Tố Cẩm |05/12/2023 19:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 5/12, Công ty TNHH Fortechvn (Fortech) chính thức khai trương tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Được thành lập vào năm 1992, Công ty Fortech đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn và đúc nhựa thành hình. Công ty đã phát triển vô số sản phẩm mới với khách hàng, từ ID, thiết kế khuôn mẫu, kỹ thuật sản xuất, đúc nhựa, phun sơn xử lý bề mặt và mạ chân không... cung cấp các dịch vụ cao cấp với mô hình sản xuất hiện đại.

123.jpg
Khuôn viên nhà máy đặt tại tỉnh Bắc Ninh

Năm 2016, Công ty Fortech gia nhập ngành vật liệu y tế và sản xuất nhiệt kế điện tử, nhiệt kế đo tai. Dựa vào đội ngũ R&D chuyên nghiệp, Fortech đã phát triển và sản xuất thành công một số sản phẩm như "Nhiệt kế đo tai hồng ngoại và nhiệt kế đo trán và tai".
Công ty TNHH Fortech tọa lạc tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, nhà máy có diện tích 15.000m2, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất hiệu quả, cùng đội ngũ quản lý và công nhân có tay nghề cao.

Tại sự kiện này, ban lãnh đạo Công ty TNHH Fortech mong muốn sẽ tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại địa phương và nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đơn đặt hàng từ Đông Nam Á. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của Công ty.

Phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy, Chủ tịch Fortech Lâm Nghi Thôn cho biết: "Chúng tôi tự hào mở cơ sở sản xuất mới này tại Việt Nam. Đây là một quyết định chiến lược, đặt nền tảng vững chắc cho sự mở rộng của công ty trong tương lai và cũng là dấu hiệu cho thấy sự mở rộng và tăng trưởng toàn cầu của chúng tôi".

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Fortechvn mong muốn sẽ tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại địa phương và nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đơn đặt hàng từ Đông Nam Á. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam