Gần 2 triệu quả phao xốp bốc cháy dữ dội tại Quảng Ninh

Hồng Tú|05/05/2023 11:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đêm 4/5, một vụ cháy xảy ra tại Cảng Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh). Vụ cháy khiến lửa kèm khói bốc cao hàng trăm mét.

Khoảng 21h50' ngày 4/5, bãi tập kết phao xốp trong khu vực cảng cá Cái Rồng (Vân Đồn, Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy. Ít phút sau, đám cháy lan rộng và bùng phát dữ dội.

2-trieu-qua-phao-xop-boc-chay-trong-dem-5898.jpg
Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Bí thư Huyện ủy Vân Đồn Trương Mạnh Hùng cùng lãnh đạo địa phương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy. 2 xe chữa cháy của lực lượng phòng cháy, chữa cháy huyện, một xe chữa cháy của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cùng xe bồn, xe cần cẩu, máy bơm nước biển và lực lượng công an thị trấn, dân quân tự vệ đã thực hiện các biện pháp khống chế đám cháy.

2-trieu-qua-phao-xop-boc-chay-trong-dem-1316.jpg
Các lực lượng chữa cháy dập lửa vụ hỏa hoạn (Ảnh: UBND thị trấn Cái Rồng)

Được biết, đây là loại phao xốp được thu gom trên vịnh Bái Tử Long tập kết tạm sau khi các hộ nuôi trồng thủy sản chuyển đổi từ phao xốp sang sử dụng phao nhựa, theo đề án bảo vệ môi trường vịnh Bái Tử Long.

Đến 23h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Đám cháy không gây thiệt hại về người hay các tài sản khác trong khu vực lân cận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 2 triệu quả phao xốp bốc cháy dữ dội tại Quảng Ninh