“Giữa lằn ranh sinh tử” đoạt giải đặc biệt tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15

P.V|07/08/2022 07:25
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tối 06/8, lễ trao giải và bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15 năm 2022 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.

anh-1(1).jpg
Trao giải Đặc biệt cho nhóm tác giả thực hiện tác phẩm “Giữa làn ranh sinh tử” của đơn vị Phát thanh Công an nhân dân.

Đây cũng là một liên hoan mà những người làm phát thanh đã được sống trong bầu không khí nghề nghiệp sôi động nhất với 5 ngày thi phát thanh trực tiếp, 4 hội thảo nghiệp vụ, nhiều buổi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm báo nói được tổ chức.

Liên hoan phát thanh toàn quốc năm nay đã tìm ra chủ nhân của 1 giải đặc biệt, 28 giải vàng, 58 giải bạc, 71 giải đồng và nhiều giải khuyến khích cùng các hạng mục giải thưởng khác như: Giải thưởng về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; giải Câu chuyện truyền thanh…

Đặc biệt, liên hoan năm nay có các hạng mục giải thưởng mới như: Giải Giọng vàng, giải kỹ thuật dàn dựng xuất sắc, giải ứng dụng nền tảng số.

Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15 lần đầu tiên trao giải đặc biệt. Giải này trao cho nhóm tác giả Trần Lê Dung, Nguyễn Thị Huệ và Nguyễn Ngọc Dung với tác phẩm Giữa lằn ranh sinh tử (thuộc thể loại phát thanh trực tiếp) của đơn vị phát thanh Công an nhân dân - Cục Truyền thông Công an nhân dân - Bộ Công an.

anh-23.jpg
Trao giải Vàng cho các tác phẩm chương trình phát thanh chuyên đề, talk show, kịch truyền thanh.

Chương trình phát thanh trực tiếp đã biến câu chuyện tang thương của 3 chiến sĩ phòng cháy chữa cháy hy sinh khi làm nhiệm vụ ở Hà Nội thành câu chuyện truyền cảm hứng.

Đại diện nhóm tác giả chia sẻ đây là lần đầu tiên ê kíp tham gia liên hoan phát thanh, nhóm thực hiện chương trình này "như lời tri ân, cảm tạ trước sự hy sinh của các chiến sĩ, từ đó truyền cảm hứng sống đẹp cho thế hệ trẻ hôm nay".

Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 16 năm 2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Thanh Hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giữa lằn ranh sinh tử” đoạt giải đặc biệt tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 15