Hà Nội: Học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 9 ngày

Phương Nhy|06/01/2021 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Học sinh ở Hà Nội sẽ được nghỉ học 9 ngày liên tục, từ thứ Hai ngày 8-2 đến hết thứ Ba ngày 16-2 (tức từ ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Căn cứ công văn số 11269/VP-KGVX ngày 30-12-2020 của UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã; các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở; các trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên quận, huyện, thị xã về việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tết Nguyên đán Tân Sửu, học sinh Hà Nội được nghỉ 9 ngày

Theo đó, học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên; trường bồi dưỡng cán bộ giáo dục được nghỉ 9 ngày liên tục, kể từ ngày 8/2 (ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 16/2 (ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Cán bộ, giáo viên, nhân viên của các nhà trường và công chức, viên chức của Sở và Phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã sẽ được nghỉ 7 ngày liên tục, từ ngày 10/2 (ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý) đến hết ngày 16/2 (ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Trong thời gian nghỉ Tết, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các nhà trường tuân thủ việc phân công trực và bảo vệ cơ quan, trường học; đồng thời cần phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an địa phương để có các biện pháp cần thiết nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất trong những ngày nghỉ lễ.

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị cần quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách để mọi người đều có điều kiện vui xuân, đón Tết lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.

Phương Nhy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 9 ngày